Dưới đây là những con giáp được dự đoán có phúc lộc dồi dào nhất năm 2016.

Người tuổi Tý
Sang năm Bính Thân, người tuổi Tý bắt đầu bước vào cục diện Tam hợp Thái Tuế Trường sinh đại vượng vận, vận thế có sự cải biến tích cực. Bên cạnh đó có lại nhận được nhiều sao tốt chiếu mệnh nên vận trình các khời sắc công việc thuận lợi, tiền bạc dồi dào, tình duyên lý tưởng. Có thể nói đây là một trong những con giáp tốt toàn diện nhất năm 2016
Người tuổi Sửu
Cuối cùng người tuổi Sửu cũng thoát khỏi cục diện bi đát suốt 2 năm qua để chào đón năm mới với bước chuyển mình đột phá. Dù không được giúp đỡ nhưng lại được nhiều quý nhân tương trợ nên phúc lộc song toàn, quan vận hưng vượng, tình cảm viên mãn, gia đình hạnh phúc.
Người tuổi Ngọ
Top 6 con giáp có phúc lộc dồi dào nhất năm 2016
Tử vi 2016 nhờ được sự trợ giúp của sao tốt về mặt hôn nhân nên nhân duyên của người tuổi Ngọ rất tôt. Từ đó thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến, thúc đẩy tài lộc vượng. Về mặt nhân duyên tuy có sự chuyển dịch nhưng không có gì đáng lo ngại bời nó chỉ mang tính thúc đẩy các mối quan hệ hài hòa, giúp công việc, sự nghiệp của người tuổi Ngọ thuận lợi.
Người tuổi Thìn
Bính Thân là năm Tam hợp Thái Tuế Trường sinh của người tuổi Thìn, năm nay có lợi lớn cho tài vận. Do đó trong năm 2016 người tuổi Thìn luôn rủng rỉnh tiền bạc, không phải chăm lo hay trăn trở hay suy nghĩ quá nhiều về tài chính
Bên cạnh đó, tình yêu và hôn nhân của người cầm tinh con Rồng cũng thuận buồm xuôi gió, hạnh phúc ngập tràn. Lại có thêm nhiều quý tinh giúp hỏa giải những điều phiền nhiễu thúc đẩy nhân duyên tốt đẹp nên các mối quan hệ xã giao hài hòa, tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp thăng tiến đột phá.
Người tuổi Tuất
Xem tử vi năm 2016, người tuổi Tuất cùng lúc gặp được nhiều sao quý nhân phù trợ, giúp vận trình khởi sắc, mang tới nhiều điều cát lợi. Đồng thời công việc, sự nghiệp cát tường như ý, tình yêu nở hoa kết trái, hôn nhân viên mãn, sức khỏe dồi dào đồng thời tránh xa kẻ tiểu nhân quấy phá.
Người tuổi Hợi
Vận khí tốt của người tuổi Hợi có được chủ yếu nhờ vào Tam hợp Thái Tuế, đặc biệt là ảnh hưởng lớn tới cung “Phúc” tự nên được hưởng nhiều phúc khí, thúc đẩy các phương diện trong cuộc sống thuận lợi.
Ngoài ra, bản mệnh còn gặp được Chính quan đại vận, Thiên Đức và Quốc Ấn quý nhân nên rất có lợi cho công danh, sự nghiệp, mở ra cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp quy mô lớn. Bên cạnh đó, mặt tình cảm, hôn nhân cũng thêm thuận lợi. Đặc biệt, người độc thân vượng vận đào hoa lại được nhiều quý nhân phù trợ nên tình yêu mĩ mãn.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.