Trong tháng 3 này, những con giáp này dễ gặp những chuyện buồn trong tình cảm.

Tuổi Tý

Trong tháng 3 này, tình cảm của người cầm tinh con giáp này không được thuận. Những bạn đơn thân có cơ hội gặp được người lý tưởng. Hai người đều có thiện cảm với nhau nhưng tiếc rằng tình cảm vẫn chỉ dừng lại ở trạng thái “mèo vờn chuột”, khó có sự tiến triển rõ ràng.

Cần đề phòng có sự xuất hiện của người thứ ba, bản thân bạn cũng phải tự biết giữ mình. Gần đây bạn gặp được người mới khiến bạn bị "cảm nắng", tự ngỡ đó mới là tình yêu đích thực. Vì thế, bản thân phải tỉnh táo, suy xét kỹ tránh để tự mình phải hối tiếc.

Tuổi Tỵ

Những cô gái cầm tinh con rắn thuộc tuýp người vô cùng độc lập, họ không cho phép mình phụ thuộc cảm xúc vào bất kỳ ai kể cả là người đàn ông họ yêu. Bên cạnh đó họ còn khá đa nghi, chính điều này khiến họ thường xuyên đẩy mối quan hệ của hai người vào trạng thái căng thẳng.


Ảnh minh họa. 

Tuổi Tỵ ạ, đôi khi nhẹ nhàng nép vào người đàn ông mình yêu, để cho cảm xúc dẫn lối cũng là một liều thuốc quý cho tình yêu của bạn. Chỉ cần bớt đa nghi, sống thật hơn với trái tim của mình thì bạn sẽ sớm được hạnh phúc thôi.

Tuổi Dậu

Tư tưởng cởi mở và không dễ bị ảnh hưởng đến quyết định bởi định kiến bên ngoài, cho nên trong tình yêu, bạn càng là một người đầy lý trí, không thích phải miễn cưỡng bản thân. Với bạn thì việc dừng lại đúng lúc khi cảm giác đã không còn là chuyện nên làm, không cần biết tổn thương thế nào và đã gắn bó bao lâu.

Ly hôn đối với bạn cũng không phải là chuyện to tát gì, bất kể có bị người đời chê trách. Bạn luôn sống với nguyên tắc phải vui vẻ khi bên nhau, nếu một trong hai người đau khổ thì không nên tiếp tục để tránh lãng phí thời gian và tâm tư.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.