Khi nam giới nằm mơ cãi nhau với bạn bè, dự đoán bạn sắp gặp rắc rối trong mối quan hệ với người khác giới, bạn cần thận trọng, tỉnh táo với những lời dụ dỗ mê hoặc



Khi nữ giới nằm mơ cãi nhau với bạn bè, dự đoán bạn sắp đón nhận tin tức tốt lành, tinh thần hứng khởi, ngập tràn niềm vui.

Khi người độc thân nằm mơ cãi nhau với bạn bè, dự đoán tình duyên của bạn sắp có dấu hiệu khởi sắc, bạn cần quan tâm đối phương nhiều hơn để thúc đẩy chuyện tình cảm.

Khi người đi làm nằm mơ cãi nhau với bạn bè, dự đoán công việc của bạn sắp có tiến triển, mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp sẽ được cải thiện theo chiều hướng tốt đẹp.

Khi người trẻ tuổi nằm mơ cãi nhau với bạn bè, dự đoán bạn sắp có vấn đề về sức khỏe, lời khuyên dành cho bạn là nên tập thể dục đều đặn.

Khi học sinh nằm mơ cãi nhau với bạn bè, dự đoán nếu bạn chăm chỉ nỗ lực thì sẽ đạt thành tích cao trong kỳ thi, nhưng nếu bạn không siêng năng mà chỉ dựa vào đoán đề thì kết quả sẽ không cao.

Khi người già nằm mơ cãi nhau với bạn bè, dự đoán sức khỏe suy sút, đặc biệt liên quan các bệnh về mắt.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.