Link Profile là dạng link được đặt trong tài khoản profile cá nhân, dùng để giới thiệu về website công ty, blog cá nhân…. và link profile social đơn giản là link tài khoản cá nhân trên mạng xã hội. 

Với sự phát triển của internet thì việc sở hữu website nói chung và website cá nhân nói riêng đã chở nên khá phổ biến trên thế giới. Chính vì thế hầu hết các trang web cho phép đăng kí thành viên thì đều cho phép người dùng giới thiệu về website của mình. Một số web sẽ cho chúng ta chèn link trang chủ, và một số sẽ cho chèn cả anchotext.


Lợi ích từ link profile social:

Phổ biến thương hiệu

Backlink social giúp bạn phổ biến thương hiệu một cách hiệu quả. Việc website của bạn được phổ biến trên các profile sẽ khiến người đọc nhìn thấy bạn nhiều hơn và Google cũng vậy.

Bạn có thể tưởng tượng điều này giống như hệ thống thế giới di động vây. Có nhiều cơ sở tại nhiều địa điểm khác nhau đi đâu bạn cũng bắt gặp cái tên thế giới di động thì tất nhiên bạn sẽ mặc định đây là một hệ thống lớn, có uy tín và bạn sẽ ưu tiên chọn mua hàng ở đây hơn là những nơi khác.

Đa dạng hóa anchor text

Backlink là một yếu tố quan trọng không thể thiếu trong SEO, nhưng việc xây dựng backlink như thế nào cũng là điều quan trọng, do vậy việc đa dạng hóa anchor text từ backlink profile social là một cách thức hiệu quả, nó giúp backlink của bạn tự nhiên hơn.

Thông thường các backlink đặt trong profile thường là backlink trỏ về trang chủ, đây cũng là phương thức xây dựng backlink thuộc trường phái Seo mũ trăng được nhiều người yêu thích. Khi đó việc Seo trang chủ của bạn cũng trở nên đơn giản hơn.

Đa dạng link nofollow

Nhiều người vẫn cho rằng, link nofollow không có vai trò gì trong Seo, nhưng đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Link Nofollow tuy không pass juice nhưng vẫn pass authority, giúp tăng trust cho website hiệu quả, điều này càng được chứng minh khi các link nofollow đến từ những trang High authority. Các link này đóng vai trò như nền móng giúp website của bạn thêm vững chãi để thực hiện các bước tiếp theo.

Thông thường link lấy được từ profile là những link có thuộc tính nofollow nhưng cũng có vài website cho bạn đặt link dofollow. Các link này đem đến sự tự nhiên cho hệ thống backlink của bạn, nhưng bạn cũng nên nhớ rằng hãy cân bằng tỷ lệ backlink nofollow và backlink dofollow sao cho phù hợp.

Thông tin được cập nhật từ Dichvuseohot.com
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.