Nhu cầu sử dụng dịch vụ xét nghiệm ADN ngày càng tăng cao, do đó việc tìm kiếm một trung tâm xét nghiệm uy tín là vô cùng quan trọng. Trung tâm xét nghiệm ADN uy tín cung cấp các dịch vụ phân tích ADN chất lượng cao, với độ chính xác và độ tin cậy cao. 

Các trung tâm thường sử dụng các phương pháp xét nghiệm hiện đại và đảm bảo tính bảo mật và riêng tư của khách hàng. Ngoài ra, trung tâm uy tín còn có đội ngũ nhân viên và các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực xét nghiệm ADN, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng. 

Trung tâm xét nghiệm ADN uy tín thường được đánh giá cao bởi khách hàng và các chuyên gia trong ngành khoa học và y học.

Vậy đâu là các trung tâm xét nghiệm ADN uy tín hàng đầu tại TPHCM. Cùng tham khảo qua 6 trung tâm uy tín hàng đầu ở dưới đây. 

Top 6 trung tâm xét nghiệm ADN uy tín tại TPHCM

1. Trung tâm xét nghiệm ADN Novagen TPHCM

Trung tâm xét nghiệm ADN Novagen là một trong những trung tâm xét nghiệm ADN hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xét nghiệm ADN, Novagen đã được khách hàng và các chuyên gia y tế đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và độ chính xác của kết quả.

Trung tâm Novagen cung cấp các dịch vụ xét nghiệm ADN cho các mục đích khác nhau, bao gồm xác định cha mẹ con, kiểm tra quan hệ họ hàng, xác định nguồn gốc etnic và tìm kiếm thông tin về bệnh di truyền. Novagen sử dụng các phương pháp xét nghiệm tiên tiến nhất và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như ISO/IEC 17025:2005 và AABB.

Novagen có đội ngũ chuyên gia chất lượng cao và trang thiết bị hiện đại, đảm bảo các kết quả xét nghiệm chính xác và đáng tin cậy. Đồng thời, Novagen cũng cam kết bảo mật thông tin của khách hàng và đưa ra các giải pháp tốt nhất để giải quyết các vấn đề liên quan đến di truyền.

2. Phòng khám đa khoa MEDLATEC

  • Địa chỉ: Số 98 Thích Quảng Đức, Phường 05, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 6h00 - 22h00 hàng ngày
  • SĐT: 1900 565656

Phòng khám Đa khoa Medlatec TPHCM là cơ sở khám chữa bệnh tiêu chuẩn quốc tế, có thế mạnh trong xét nghiệm y học, chẩn đoán hình ảnh. Ngoài ra, Medlatec còn là địa chỉ xét nghiệm ADN thai nhi, xét nghiệm ADN huyết thống… uy tín trong số các dịch vụ xét nghiệm sinh học phân tử.

3. Trung tâm Công nghệ Y khoa DNA

  • Địa chỉ: Tòa nhà Moon Avenue, Số 88 Đường 52,P. An Phú, Quận 2
  • Thời gian làm việc: 9h00 - 17h30 các ngày trong tuần
  • SĐT: 0838 847 878

Trung tâm Công nghệ Y khoa DNA (DNA Technology Center) là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực xét nghiệm ADN. Trung tâm được thành lập vào năm 2014, với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ xét nghiệm ADN chính xác và đáng tin cậy, phục vụ cho nhu cầu của cả cá nhân và tổ chức.

Trung tâm Công nghệ Y khoa DNA sử dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo chất lượng của các kết quả xét nghiệm ADN. Các dịch vụ xét nghiệm của trung tâm bao gồm xét nghiệm ADN mẫu máu, xét nghiệm ADN mẫu tóc, xét nghiệm ADN di truyền và xét nghiệm ADN thực phẩm.

4. Trung tâm xét nghiệm Gentis

  • Địa chỉ: Số 8/24 Đường Nguyễn Đình Khơi, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 18h30; Chủ Nhật: 8h00 - 17h00
  • SĐT: 

Là một trong những trung tâm tiên phong trong lĩnh vực phân tích di truyền, Gentis có khả năng xét nghiệm ADN nhanh chóng, chính xác cao. 

Điểm mạnh của trung tâm là quy trình xét nghiệm khép kín, bảo mật và an toàn theo chuẩn ISO 9001:2015. Mỗi phòng xét nghiệm ADN được đầu tư hơn 2 triệu USD trang thiết bị theo khuyến cáo giám định FBI, thực hiện tại chỗ và ra kết quả nhanh chóng.

5. Trung tâm xét nghiệm ADN Genplus

  • Địa chỉ: 33 Quách Văn Tuấn, P12, Tân Bình, HCM
  • Thời gian làm việc: 08h - 18h các ngày trong tuần
  • SĐT: 0899 265 999

Trung tâm ADN Genplus là địa chỉ xét nghiệm ADN uy tín có quy mô hàng chục điểm lấy mẫu trên toàn quốc. Hợp tác với viện Công nghệ ADN trong nước và quốc tế, Genplus đang đẩy mạnh xét nghiệm ADN vi sinh bằng Realtime PCR, không chỉ xét nghiệm huyết thống mà còn phát hiện gen bệnh hiệu quả.

Quy trình xét nghiệm ADN được thực hiện theo tiêu chuẩn SOP, phòng xét nghiệm đạt chuẩn ISO 9001:2015. Trang thiết bị đến từ Đức, Mỹ, nổi bật là máy giải trình tự gen Applied Biosystems 3500 Genetic Analyzer(ABI, Mỹ). Kết quả phân tích được đọc bằng phần mền phân tích gen tự động GeneMapperIDX – phần mềm chuyên dụng trên thế giới có độ chính xác lên đến 99.99%.

6. Trung tâm DNA Testings

Địa chỉ: Tầng Trệt, Tòa nhà Loyal 151 Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Trung tâm DNA Testings là một trung tâm xét nghiệm ADN uy tín tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2009, trung tâm đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xét nghiệm ADN với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.

Trung tâm DNA Testings cung cấp các dịch vụ xét nghiệm ADN cho các mục đích khác nhau, bao gồm xác định cha mẹ con, kiểm tra quan hệ họ hàng, tìm kiếm thông tin về bệnh di truyền, kiểm tra ADN cho ngành thực phẩm và y tế. DNA Testings sử dụng các phương pháp xét nghiệm tiên tiến nhất và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như ISO/IEC 17025:2005 và AABB.

Trên đây là 6 địa chỉ xét nghiệm ADN uy tín tại TPHCM. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc đã tìm được trung tâm xét nghiệm ADN uy tín.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.