Một bức tranh có thể bao gồm cả ngàn chữ -trên cơ sở này, infographics sẽ thực hiện điều đó. Khi bạn cho người đọc lựa chọn giữa một bài báo đầy đủ 1000 từ và Infographics thì chăc chắn họ sẽ chọn đọc thông tin ở Infographic. Vì sao? vì trong một Infopraphic có những thống kê bảng xếp hạng và hình mình học cung cấp các kết nối tốt hơn so với thống kê bằng bảng + hình vẽ. Người đọc sẽ dành thời gian nhiều hơn để cố gắng đọc hết những gì mà Infographic đang diễn tả và khả năng chia sẽ những hình ảnh ấn tượng trong Infographic sẽ nhiều hơn một bài viết

Không phải ai cũng có thể làm Infographics. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu hơn 20 công cụ có sẵn để giúp bạn tạo Infographics cho dù bạn không biết cách thức để tạo ra nó như thế nào. 

What About Me?
What About Me là một công cụ sản xuất Infographics đầy đủ những thói quen của bạn đang hoạt động trên các trang Social như Facebook, Twitter và Youtobe. Công cụ này được cung cấp bởi Intel. 

Vizualize.Me

Vizualize.me cho phép bạn tạo ra một định dạng hồ sơ trực tuyến đẹp, có liên quan và vui vẻ chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nó cho phép bạn thể hiện những thành tích chuyên môn của bạn trong một Profile cá nhân đơn giản nhưng hấp dẫn và giúp tối ưu hóa hồ sơ Linkedin của bạn có được một phong cách chuyên nghiệp hơn
Vizualize.me

Piktochart

Với Piktochart, bạn có thể tạo ra một Infographic sáng tạo bằng cách sử dụng kết hợp các loại khác nhau của hình tượng: chủ đề, biểu tượng, vector, hình ảnh và biểu đồ. Kéo, thả và nhấp vào biểu đồ theo phong cách của bạn thông qua các chương trình màu sắc, hình dạng phông chữ, sau đó save bằng các trang tĩnh hoặc một trang HTML để có thể dễ dàng sử dụng nó trong trang web của bạn.
Piktochart

Easel.Ly

Easel.ly là một công cụ thú vị để tạo ra một Infographic của bạn với đặc tính kéo và thả trong một giao diện đơn giản. Bạn có thể dễ dàng tạo ra và chia sẽ hình ảnh trực tuyến.
easel.ly

Visual.Ly

Visual.Ly giúp bạn tùy chỉnh Infographics trong vài giây và cho phép bạn tạo một Infographics cho một trang Fanpage của bạn và thu hút được like từ những người dùng khác.
Visual.ly

Infogr.Am

Infogr.am là một công cụ đơn giản nhưng thú vị để tạo ra một Infographics tĩnh. Nhập dữ liệu vào Infogr.am và công cụ này giúp bạn chuyển dữ liệu đó vào bảng xếp hạng tìm kiếm và tạo ra một Infographic toàn diện trong vài phút.
Infogr.am

Many Eyes

Many Eyes là một nghiên cứu thử nghiệm của IBM với một niềm tin: Tìm đúng cách để xem dữ liệu của bạn như một nghệ thuật. Many Eyes cung cấp một loạt các hình tượng thông thường cho bản thử nghiệm.
Many Eyes

Venngage

Venngage là một công cụ Infographics trực tuyến giúp bạn tạo ra một Infographics tùy chỉnh cho phép người xem tham gia bình chọn và theo dõi kết quả. Venngage cho phép bạn tạo Infographics đẹp cho các blog hoặc cho các trang web.
Venngage

ICharts

Với iCharts, bạn có thể tạo ra bảng xếp hạng lớn trong vài phút với dữ liệu tương tác và dễ chia sẻ. iCharts làm cho nó dễ dàng để hình dung, chia sẻ và phân phối dữ liệu lớn và nhỏ.

Với iCharts, bạn có thể tạo ra bảng xếp hạng lớn 
iCharts

Dipity

Dipity là một trang web kỹ thuật số cho tạo Infographic miễn phí. Nó có chức năng là tổ chức các nội dung của web theo thời gian. Dipity là cách nhanh nhát và dễ nhất để đưa lịch sử phát triển một cái gì đó qua các mốc thời gian đa phương tiện
Dipity

Timeline JS

TimelineJS là công cụ sử dụng dễ dàng và trực quan. Bạn có thể sử dụng nhiều phương tiện truyền thông từ các nguồn hỗ trợ như Twitter, Flickr, Google Map, Youtube, Vimeo,... để xây dựng một Infographics.
Timeline JS

StatSilk

StatSilk cung cấp phần mềm dựa trên nền tảng web và máy tính để bàn để phân tích dữ liệu một cách dễ dàng, hiệu quả và thú vị, để phục vụ cho nhu cầu đa dạng và lập bản đồ trực quan.
StatSilk

InFoto Free

InFoto miễn phí là một ứng dụng cho Android để tạo ra một Infographic thói quen chụp ảnh của bạn, sử dụng một hình ảnh số liệu thống kê phân tích. Với InFoto miễn phí bạn có thể tạo tuyệt vời tìm độ phân giải cao infographics từ bộ sưu tập ảnh của bạn. 
InFoto Free

Photo Stats

Photo Stats là một ứng dụng của Iphone phân tích các bức ảnh được bạn chụp trên máy. Nó tạo ra một Infographics phong cách cho bạn với số liệu thời gian và địa điểm bạn chụp ảnh. 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.