Việc thuật toán penguin của google luôn được cập nhật chính là muốn loại bỏ các trang web có liên kết kém chất lượng, mật độ anchor text không hợp lý mà vẫn xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm. Vậy làm thế nào để đảm bảo các trang web của bạn vẫn phát triển bình thường?

>>> Cách đặt Link từ trang có Trust Ranks Cao

Trong suốt thời gian qua các chủ trang web đang rất lo lắng khi phải đối mặt với các thuật toán cập nhật mới của google penguin. , trong đó có cả các cảnh báo của việc xây dựng liên kết. Tuy nhiên các chủ sở hữu trang web không cần phải quá lo lắng về điều này. Mục đich của bài này giúp cho các chủ trang web hiểu rõ được những nguyên nhân gây ra sự sụt giảm thứ hạng trang web và để tránh được các nguy cơ này trong tương lai.

Tìm kiếm tương đối

Để xác định liệu trang web của bạn có mắc một số lỗi như trên hay không hoặc đơn giản là muốn tiếp cận chủ động bảo vệ vị trí thứ hạng của mình thì việc backlink cấu hình đúng cho webiste là một việc vô cùng quan trọng.

Các quản trị web sẽ hiểu rõ được các cách google thông qua các liên kết trên website của bạn. Google sử dụng máy móc để phác họa lên một bức tranh tính toán cụ thể về việc hồ sơ cá nhân nào sẽ thích hợp với từng loại genre/ niche nào và sử dụng, tận dụng nó để kiểm tra các trang web lúc cần thiết. Một khi các quản trị web hiểu được điều này, đó chính là lúc họ mường tượng được hình dáng, cấu trúc hồ sơ của họ và người khác sẽ cảm nhận như thế nào khi trải nghiệm chúng.

Giai đoạn 1: Hồ sơ

Có rất nhiều công cụ giúp bạn trong việc kiểm tra các liên kết trên website của mình. Một số công cụ phổ biến như ahrefs,seomoz tool, MajesticSEO.

Nếu website của bạn có điểm chuẩn tương tự như website đối thủ. Bạn có thể nhanh chóng xây dựng trang web của mình nổi bật giữa đám đông như thế nào.

Giai đoạn 2: Mục đích tìm kiếm

Bất kỳ vấn đề nào khi giải quyết đều đòi hỏi cách tiếp cận phân đoạn và phân tích các số liệu khác nhau của hồ sơ cá nhân, trong đó bao gồm cả dữ liệu, chẳng hạn như liên kết này đến từ trang web nào (blog, tên miền đăng kí, thư mục web, thư mục bài viết, trang web cá nhân, thương mại điện tử, diễn đàn, báo cáo báo chí, wiki, trang web tin tức, công cụ tìm kiếm, mạng xã hội....)?

Dưới đây chúng ta có thể nhìn thấy dữ liệu thực tế từ các câu hỏi trong web (thương hiệu được loại bỏ để bảo mật thông tin khách hàng):

Cách  đảm bảo trang web của bạn vẫn phát triển bình thường qua các thuật toán google !

Tiếp theo là việc mở mang, cung cấp thêm sự hiểu biết về nơi trang liên kết của bạn được tìm thấy (ví dụ, bài đăng blog, chủ đề diễn đàn, nhóm liên kết, đoạn văn ngắn của văn bản, danh sách blog, hình ảnh). Đó là một thước đo quan trọng không thể thiếu.

Ngoài ra, có rất nhiều cách khác nhau để thử nghiệm thuật toán cho các liên kết hoặc blog mạng và một trong những cách đơn giản nhất đó chính là cho phép các công cụ tìm kiếm tìm kiếm các cụm liên kết trong đồ thị web.

Giai đoạn 3: Anchor Text

Việc xây dựng các neo văn bản là điều rất quan trọng trong việc xây dựng liên kết. Hành động loại bỏ các tín hiệu liên kết khi có lỗ hổng trong thuật toán cốt lõi không phải là phong cách của Google. Tuy nhiên, để sửa chữa lỗi lầm đó, họ đã thay thế bằng một hỗn hợp các tín hiệu xã hội và các liên kết phù hợp, quan trọng hơn. Và rằng các quản trị web cần phải thay đổi cách họ tạo liên kết cho danh sách khách hàng tiềm năng cho tốt.

Cách  đảm bảo trang web của bạn vẫn phát triển bình thường qua các thuật toán google ! 

Giai đoạn cuối cùng trong trò chơi xếp hình này chính là các thương vụ liên kết. Sự hiểu biết, và giám sát sẽ giúp ích bạn rất nhiều.

Hãy chú ý kiểm tra tốc độ các liên kết sẽ giúp các quản trị web phần nào tránh được nguy cơ gây ra lỗi vi phạm thuật toán. Biểu đồ dưới đây chứng tỏ điều này một cách hoàn hảo và cho thấy rằng các trang web đang trong thời kì khởi sắc.

Nguồn: Vietmoz
Nhãn:

Đăng nhận xét


  1. - Chủ nhân.

    Lúc này đám người Đại Song và Tiểu Song cũng ngừng tu luyện đi đến bên người Nhạc Thành. Đại Song và Tiểu Song lần trước ở ngoài Hạo Đặc thành thu hồi Thiên Phần tiên trận vẫn tu luyện ở trong Hạo Thiên Tháp.

    - Ừ, làm không tệ, đột phá vô cùng mau!

    Nhạc Thành nhìn hai người Đại Song Tiểu Song, hai nàng đã đột phá đến Nguyên Anh Kỳ trung kỳ, thực lực của hai nàng bây giờ có thể đối kháng với Đấu Tôn một hai sao rồi.

    Trong một sơn mdongtam
    mu moi ra hom nay
    tim phong tro
    http://nhatroso.com/
    nhạc sàn
    tổng đài tư vấn luật
    văn phòng luật hà nội
    tổng đài tư vấn luật
    thành lập công ty trọn gói
    http://we-cooking.com/
    chém gió
    trung tâm tiếng anhạch không tên, Yến Hiểu Kỳ khoanh chân ngồi trên mặt đất, khí tức ma pháp Hỏa hệ tràn ngập quanh thân thể nàng, luồng khí tức vẫn đang chậm rãi kéo lên.

    - Nhạc Thành, chừng nào Hiểu Kỳ tỷ mới có thể đột phá?

    Tôn Thi Thi hỏi thăm. Mọi người đã ở trong sơn mạch chờ chực ba ngày rồi.

    - Hẳn là sắp thành công rồi, kiên nhẫn đợi đi!

    Nhạc Thành nói, nếu Yến Hiểu Kỳ có thể đột phá đến Ma pháp sư cấp chín thì thực lực của nàng

    Trả lờiXóa

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.