Bạn có bao giờ gặp khó khăn khi phải quản lý khách hàng – hay thậm chí trang web của mình? Nếu có, Cyfe sẽ là câu trả lời lý tưởng giúp bạn quản lý các chiến dịch SEO phức tạp của mình. 

>>> Google “hạ thấp” website không thân thiện mobile
>>> Video marketing hay SEO video trên Youtube
>>> Sơ Đồ Chiến Lược SEO
>>> HummingBird – Thay đổi tất yếu của thuật toán tìm kiếm Google

Cyfe là một công cụ phân tích thương mại tất cả trong một cho phép người dùng tạo ra các bảng điều khiển với nhiều widget liên kết với mọi thứ từ quảng cáo đến phân tích website. Dưới đây là cách bạn có thể sử dụng Cyfe (Chi tiết tại cyfe.com) để tổ chức phân tích và dữ liệu cùng một nơi. 

Bảng điều khiển khách hàng

Kiểm soát khách hàng Seo của bạn với công cụ Cyfe

Bảng điều khiển đầu tiên bạn muốn tạo ra là một bảng để kiểm soát toàn bộ những hoạt động quan trọng xảy ra trên website của bạn hoặc của khách hàng. Một số widget tốt cho các chuyên gia SEO lựa chọn bao gồm:

- Google Analytics: Thêm widget cho hơn 60 thước đo bao gồm khán giả, nguồn truy cập , nội dung, sự kiện, lượt chuyển đổi và thương mại điện tử.

- Moz: Thêm một widget với mô tả ngắn về backlink, liên kết ngoài, MozRank, độ uy tín của trang và độ uy tín của tên miền của một website.

- Trang kết quả tìm kiếm (SERPs): Thêm một widget cho một từ khoá cụ thể cùng với địa chỉ trang dùng có thứ hạng hiện tại.

- Google webmasters: Thêm một widget để thấy các tin nhắn chưa đọc, lỗi crawl, đường dẫn của trang và nhóm các từ khoá trên trang và ngoài trang.

- Google spreadsheet hoặc CSV: Thêm một widget cho backlinks mới nhất của bạn, tự nhập hoặc xuất ra từ một chương trình quản lý đường dẫn khác.

- Pingdom: Thêm một widget kiểm soát thời gian thao tác của một website (yêu cầu có tài khoản tại Pindom).

- AdWords: Thêm widgets cho các chiến dịch cụ thể thể hiện tổng quan, chi phí, số hiển thị, số click, tỉ lệ click-through, lượt chuyển đổi, tỉ lệ chuyển đổi và chi phí cho một lượt chuyển đổi. 

- Truyền thông xã hội: Có rất nhiều widgets truyền thông xã hội như AddThis, Bit.ly, Facebook, Google+ Search, Instagram, Klout, Linkedin, Pininterest, Twitter, Twitter Search và Youtube. 

Ngoài ra, người dùng còn có thể tận dụng tiện ích và xuất bảng điều khiển dưới dạng tệp PDF, CSV, PNG hoặc JPG và gửi email một lần hoặc theo lịch trình cụ thể. Nhờ vậy, bạn có thể có một bản báo cáo đầy đủ hoặc để gửi đến sếp hay khách hàng. 

Bảng điều khiển của đối thủ cạnh tranh

Kiểm soát khách hàng Seo của bạn với công cụ Cyfe

Tiếp theo, bạn muốn tạo ra một bảng điều khiển có một vài số liệu thống kê nhanh về các đối thủ. Bên cạnh widgets của Moz và trang kết quả tìm kiếm (SERPs), bạn có thể thêm một Alexa widget để kiểm soát sự thay đổi số lượt truy cập. Bạn còn có thể thêm các thống kê website (cho bạn hoặc khách hàng) để đối chiếu cách bạn so sánh.

Nếu bạn muốn kiểm soát truyền thông xã hội của đối thủ, bạn cũng có thể thêm widgets cho Instagram, Twitter, Pininterest và Klout. Nó giúp bạn thấy được các số liệu thống kê căn bản của đối thủ cho từng trang khác nhau.

Kiểm soát thương hiệu 

Kiểm soát khách hàng Seo của bạn với công cụ Cyfe

Google Alerts không còn cho phép người dùng kiểm soát thông qua RSS. Nhưng vẫn có một cách bạn có thể kiểm soát các đề cập trên trang cá nhân về thương hiệu, khách hàng và đối thủ. Những tìm kiếm đơn giản về thương hiệu và cụm từ ngữ sử dụng Google’s blog search với dạng câu hỏi như thương hiệu – brand.com. Lăn chuột đến cuối trang và sao chép đường dẫn RSS cho kết quả tìm kiếm.

Kiểm soát khách hàng Seo của bạn với công cụ Cyfe

Sau đó sử dụng RSS widget (trọng mục Other của Cyfe) và tạo ra một bảng điều khiển các đề cập mới nhất trên trang cá nhân như hình dưới đây.

Để thực hiện tương tự cho đề cập trên trang truyền thông xã hội, sử dụng Social Mention (Chi tiết tại: socialmention.com) để tìm một thương hiệu, sau đó sao chép đường dẫn RSS trên trang kết quả để thêm vào một RSS widget.

Kiểm soát khách hàng Seo của bạn với công cụ Cyfe

Bảng điều khiển cho Gmail

Kiểm soát khách hàng Seo của bạn với công cụ Cyfe

Bạn có sử dụng nhiều tài khoản Gmail cho các yêu cầu về đường dẫn, khách xem trang cá nhân, v.v.? Bạn không thích phải kiểm tra tất cả hòm thư? Thêm toàn bộ vào một bảng điều khiển trong Cyfe để kiểm tra khi một tài khoản có email mới và xem trước thư mục email mới nhất.

Bảng điều khiển SEO News

Kiểm soát khách hàng Seo của bạn với công cụ Cyfe

Một phần quan trọng của SEO là cập nhật kịp thời tin tức mới nhất. Bạn có thể tạo ra một bảng điều khiển với RSS widgets cho các trang cá nhân yêu thích của mình, bắt đầu với trang này.

Các bảng điều khiển khác

SEO không phải là thứ duy nhất bạn có thể kiểm soát. Dưới đây là các widgets bạn có thể tạo ra.

- Quảng cáo: AdSense, AdWords và DoubleClick for Publishers
- Trang cá nhân: WordPress (người dùng, tin cập nhật và bình luận)
- Email: Aweber, Campaign Monitor, Constant Contact, MailChimp và SendGrid.
- Kiểm soát: AWS CloudWatch, Google Trends và Pingdom.
- Kinh doanh và Tài chính: FreshBooks, Paypal và Salesforce.
- Hỗ trợ: Zendesk (danh sách).
- Phân tích trang web: Chartbeat, Compete, GoSquared và Quantcast.
- Khác: Go ToWebinar, iTunes Connect và Time Clocks.

Tóm tắt

Bạn có thể làm nhiều thứ với Cyfe dù cho mục đích cá nhân hoặc công ty. Chỉ với $19/tháng, bạn có thể tiết kiệm thời gian dành để kiểm tra kết quả phân tích và số liệu và dễ dàng câp nhật cho khách hàng quá trình tiếp thị trực tuyến. 

Bảng điều khiển nào mang lại lợi ích nhiều nhất cho công việc kinh doanh của bạn? Hãy cùng thảo luận dưới bài viết này!

Nguồn: Thegioiseo.com
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.