Trong một đoạn video được công bố ngày hôm nay 26/09/2013, người đứng đầu bộ phận chống SPAM của Google là Matt Cutts, đã xác nhận rằng họ sẽ không phạt các website có cấu trúc HTML bị hỏng hoặc không hợp lệ.

Matt Cutts cho biết: “Google sẽ không phạt bạn nếu cấu trúc HTML của website bạn không hợp lệ, đơn giản bởi vì có một số lượng rất lớn website ngoài kia đều mắc phải những lỗi như vậy!”



Matt Cutts:”Nội dung HTML hỏng hoặc không hợp lệ không ảnh hưởng đến xếp hạng tìm kiếm”

Matt Cutts còn tiếp tục giải thích rằng, nếu họ sử dụng tính hợp lệ của HTML và xem nó như là một tiêu chí trong xếp hạng tìm kiếm ở thời điểm hiện nay thì sẽ làm tổn thương và ảnh hưởng đến chất lượng tìm kiếm. Tại sao? Đơn giản là bởi vì có quá nhiều các website có nội dung HTML không hợp lệ và do đó Google sẽ không xem nó là một tiêu chí trong xếp hạng.


Matt Cutts còn nói thêm rằng, trong tương lai có thể nó sẽ là một tiêu chí để xếp hạng tìm kiếm, nhưng thời điểm hiện tại, nó không phải là điều Google hướng đến.


Ông cũng cho biết thêm rằng có thể nếu một website có nội dung HTML tốt, nó vẫn ảnh hưởng tích cực đến xếp hạng tìm kiếm.. Nhưng khẳng định rằng nó không phải là yếu tố của xếp hạng tìm kiếm website trên Google.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.