Link juice là thuật ngữ lần đầu tiên được sử dụng bởi Greg Boser. Link juice được coi là 1 yếu tố ảnh hưởng tới việc xếp hạng website của Google. Một website càng có nhiều inbound links thì nó càng có nhiều link juice. Các inbound links khỏe sẽ giúp website có được vị trí top đầu trong SERPs. Chỉ có các inbound links chất lượng mới có thể tạo ra các link juice chất lượng tốt mà có ảnh hưởng tích cực tới website của bạn và giúp nó có được vị trí cao trong Pagerank. Một backlink cũng có thể tạo ra link juice nếu nó không chứa thuộc tính nofollow và liên kết đó không nằm trong các trao đổi liên kết bị Google phát hiện. 

>>> Hướng dẫn sử dụng Google Disavow Tool chặn các liên kết xấu
>>> Google có lắng nghe bạn nói không?
>>> Danh sách các cách xây dựng backlink không nên làm
>>> Những chiến thuật seo "lỗi thời" làm lãng phí thời gian của bạn

Các articles (bài viết), nội dung, blog là cách tốt nhất để có những link juice chất lượng hơn cho website của bạn. Nội dung luôn được xem bởi tất cả các visitors, viewer,… và nó sẽ giúp bạn đạt được nhiều liên kết và các link juice chất lượng hơn. Vậy nên rất hữu ích nếu bạn có thể đạt được nhiều link juice trong 1 thời gian ngắn.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.