Dịch vụ SEO của công ty nào tốt? Hay làm thế nào để tìm được công ty cung cấp dịch vụ SEO đáng tin tưởng? chắc chắn là câu hỏi của nhiều khách hàng khi quan tâm tới dịch vụ này. Việc trao ý tưởng, nội dung, đường hướng chiến lược của công ty cho một bên dịch vụ thật không dễ dàng gì? ngoài việc yêu cầu hiệu quả còn phải đảm bảo thông tin,  Vì thế vô cùng cần thiết khi phải tìm đượ công ty dịch vụ SEO uy tìn… bài viết này sẽ đưa ra đánh giá 10 công ty SEO tốt nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại theo Google.
 
Đây là ảnh chụp màn hình đầu tháng 11 khi tìm kiếm từ khóa: dich vu seo trên Google.com.vn chúng ta sẽ dễ dàng nhận 10 đơn vị cung cấp dịch vụ SEO hàng đầu theo đánh giá của Google:
 

 Hãy cùng điểm qua từng công ty :
Ở 3 vị trí đầu tiên có 1 cái tên quen thuộc là site Google đã đứng ở trong TOP 3 suốt hơn 1 năm nay, đơn vị này không có nhiều thay đổi. Đây là blog Google Site  cung cấp dịch vụ SEO của Trần Minh.  Là đơn vị họat động chủ yếu ở Hà Nội cũng đã làm rất nhiều từ khóa khó thuộc các lĩnh vực như: môi trường, du lịch, du học, tin tức, dịch vụ, …lên TOP.
 
2 website nữa cung cấp dịch vụ SEO trong top 3 là: dichvuseo.tv và dichvuseowebsite.biz cả 2 chủ website này đều có nhiều tai tiếng trong cộng đồng SEO cái này thì khi search hoặc hỏi những người làm SEO đều biết. Hơn nữa cả 2 vị chủ nhân này đều mới lên top trong vài tháng trở lại đây và quan trọng cả 2 đều nói là không cung cấp dịch vụ SEO. Họ làm lên TOP từ khóa dich vu seo có lẽ vì mục đích khác như: đào tạo, hoặc để làm thương hiệu cá nhân,… như vậy thật khó để đánh giá họ là đơn vị cung cấp dịch vụ seo uy tín được.
 
2 Vị trí tiếp theo 4 và 5 thì là của 2 công ty SEO lớn tại Hà Nội và Việt Nam. Dichvuseo.biz.vn là của công ty APL nổi tiếng với forum SEO lớn nhất Việt Nam, đây là một đơn SEO uy tín, có hệ thống lớn. Trước đây đơn vị này chủ yếu làm SEO thị trường quốc tế. Mới đây mới quay lại làm website này, cũng chưa biết họ có thực sự chú trọng đến cung cấp dịch vụ seo cho thị trường trong nước hay không? hay cũng chỉ là một cách để làm thương hiệu, hoặc thử tín hiệu thị trường?
 
Website thứ 5 thì thật sự đáng chú ý: Dichvuseo.com của Vinalink – anh Tuấn Hà: Anh luôn nói anh không làm SEO, nhưng thực chất các việc anh làm, liên quan đến cá nhân, các cuộc hội thảo, công ty đào tạo, … chính là SEO góp phần quảng bá và duy trì từ khóa này luôn đứng trong top đầu trang 1 google mặc dù đã có thời gian bật khỏi top 10. Nhưng quan trọng từ khóa ở top, thương hiệu lớn nhưng bản thận Vinalink lại không cung cấp dịch vụ seocho các khách hàng nhỏ lẻ. Như theo lời anh Tuấn Hà chia sẻ họ đã chuyển qua cung cấp giải pháp marketing online tổng thể trong 2 năm qua, phục vụ các thương hiệu lớn. Vậy họ là một đơn vị cung cấp dịch vụ SEO lớn trong các gói truyền thông lớn có uy tín. Còn các dịch vụ nhỏ lẻ khách hàng phải tìm các đơn vị khác.
 
Ở trong những vị trí còn lại như: Homevn.net, DoiSEO – đều là những công ty SEO đã có mặt từ rất sớm ở trong top 10. Sau đó họ bị mất top và thời gian gần đây họ quay trở lại. Các khách hàng cũng có thể tìm đến họ vì bề giày thành tích, khả năng, và sự uy tín họ đã trụ vững trong thị trường khốc liệt này.
 
Một đơn vị mới là dichvuseotot.com hiện cũng mới vào TOP 10, nhưng qua cách trình bày, chia sẻ trên các diễn đàn được cộng đồng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, có kiến thức, nhưng thực tế phải cần chứng mình thêm thời gian dài nữa. Xem họ có luôn trụ vững trong top 10 công ty cung cấp dịch vụ SEO top 10 trên Google hay không?
 
Đây chỉ là thông kế TOP 10 đơn vị cung cấp dịch vụ SEO trong top 10 Google.com.vn, tuy chưa phải là thông kế có uy tín nhất nhưng như kinh nghiệm đã nói làm SEO nếu không quảng bá cho mình tốt được nhiều người biết đến -  thì làm sao quảng bá tốt cho khách hàng?  vì thế thống kế này khách hàng hoàn toàn tin tưởng là một kênh tham khảo để quyết định chọn lựa một đơn vị SEO tốt cùng hợp tác với công ty.
Ngoài ra trong top 10 không phải đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ SEO, có thể họ làm lên TOP vì mục đích khác như đã chia sẻ ở trên, quý khách có thể chọn thêm các công ty SEO ở trang này có thể dựa vào đánh giá của khách hàng, các lĩnh vực, từ khóa họ đã làm để quyết định.
 
Ở cuối bài viết là phần góp ý và nhận xét. Nếu bạn có những ý kiến bình chọn các công ty SEO uy tín khác?  Xin hãy gửi cho chúng tôi để tìm được công ty SEO tốt nhất hiện nay tại Việt Nam.  Giúp người cần dịch vụ SEO có quyết định sáng suốt – tránh phải làm việc với các công ty có năng lực kém, gây ảnh hướng tới ngành dịch vụ SEO.
Theo Minads
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.