06 300x185 Hơn 10% lưu lượng truy cập các website đến từ Facebook
Theo công ty chuyên nghiên cứu công nghệ trực tuyến Shareaholic, Facebook và Pinterest là những ông vua mới xét theo lưu lượng truy cập gián tiếp.
Shareaholic tiến hành thu thập dữ liệu trên 200.000 trang web với hơn 250 triệu người truy cập và đo xem nguồn của truy cập xuất phát từ đâu. Trong khoảng thời gian 1 năm, Shareaholic cho biết, Facebook, Pinterest và Twitter là 3 nguồn chính dẫn người xem đến các trang web nói trên.
3 mạng xã hội này chiếm khoảng 15,22% tổng lưu lượng truy cập xét trong 1 tháng. Với lượng người sử dụng khổng lồ, cách chia sẻ tự nhiên thông qua bạn bè nên không có gì bất ngờ khi những trang mạng xã hội này đứng đầu danh sách lượng truy cập gián tiếp và có tốc độ tăng trưởng đều hơn 54% qua 1 năm.
Theo thống kê của Shareaholic, tăng trưởng của Facebook đạt 58,81%, Pinterest là 66,52% và Twitter đạt mốc 54,12%. Với mức tăng trưởng ấn tượng, Pinterest hiện đang lên kế hoạch thu tiền đối với quảng cáo trên trang.
Tuy nhiên tình hình lại không mấy sáng sủa đối với mạng xã hội Google+ khi chỉ chiếm con số quá nhỏ bé với mức 0,04%. Google+ vẫn không thể cạnh tranh được với các cộng đồng mạng khác và khó có thể trở thành một nguồn truy cập gián tiếp hàng đầu như Facebook hay Pinterest.
1 300x225 Hơn 10% lưu lượng truy cập các website đến từ Facebook
Nguồn: cafebiz

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.