Vẻ xinh xắn của cô gái bán bánh trộn 19 tuổi ở Đà Lạt khiến đông đảo bạn trẻ xuýt xoa.
Xuất hiện từ vài ngày trước, những hình ảnh về một cô gái xinh xắn bán bánh tráng trộn trước cổng trường THPT Tây Sơn ở đường Nhà Chung, Đà Lạt khiến đông đảo bạn trẻ chú ý. Nhan sắc không quá xinh đẹp, nhưng với gương mặt khả ái cùng phong cách thời trang hiện đại, “hot girl bánh tráng trộn” nhanh chóng chiếm được tình cảm của dân mạng.

Cô gái xinh xắn bán bánh tráng ở Đà Lạt. Ảnh chụp màn hình.
Cô gái xinh xắn bán bánh tráng ở Đà Lạt. Ảnh chụp màn hình.

Video được quay bởi một chàng trai lên Đà Lạt du lịch, tình cờ trông thấy cô gái bán bánh tráng trộn xinh xắn. Theo nhiều người chứng kiến tại quán cóc của cô gái, gương mặt dễ thương của cô chủ quán xinh đẹp cùng cách chào bán nhiệt tình, thân thiện đã ghi điểm trong lòng khách qua đường.

Vẻ xinh xắn của cô gái 19 tuổi phụ mẹ bán bánh tráng. Ảnh: FB
Vẻ xinh xắn của cô gái 19 tuổi phụ mẹ bán bánh tráng. Ảnh: FB

Không ít chàng trai đã xuýt xoa trước ngoại hình của cô gái và cho biết, nếu có dịp lên Đà Lạt, chắc chắn sẽ ghé quán cóc của cô để ủng hộ và tận mắt chứng kiến vẻ xinh đẹp hiếm có của một cô gái bán hàng trên đường phố. Nhiều bạn trẻ Đà Lạt cũng cho hay, ngoài đời, cô gái này rất xinh đẹp, rạng rỡ, phong cách bán hàng thân thiệt, chủ yếu dành cho học sinh nên quán khá đắt khách.

Danh tính của cô gái cũng nhanh chóng được cộng đồng lùng sục. Cô gái xinh xắn bán bánh trạng trộn này có cái tên Bảo Chi, thường được gọi là My. Mặc dù mới 19 tuổi, song Chi đã lấy chồng và có một con nhỏ. Chi đã bán phụ mẹ một năm nay, từ 5 giờ chiều đến tối còn bán thêm sữa đậu nành.

Cô gái còn bán thêm sữa đậu nành vào buổi tối.
Cô gái còn bán thêm sữa đậu nành vào buổi tối.

Nhiều bạn trẻ ở khu vực lân cận cũng cho hay, trước đây, khách tới quán cóc cũng không nhiều mấy. Song, từ khi hình ảnh và thông tin của cô chủ quán xinh xắn lan truyền trên mạng, không ít khách đã tìm đến mua ủng hộ cô gái. Nhiều người đến để thưởng thức món bánh tráng trộn của cô gái xinh đẹp, nhưng phần nhiều là muốn nhìn ngắm ngoại hình của cô bạn ở ngoài đời thực.

Không ít người cũng ngỏ ý xin chụp hình lưu niệm với cô chủ quán, dù biết cô gái đã lập gia đình và có con. Đặc biệt, dù quán đông khách hơn, nhưng cô chủ quán vẫn tỏ ra thân thiện và phục vụ khách chu đáo.

Nhiều chàng trai ngỏ ý chụp hình cùng cô gái. Ảnh: FB
Nhiều chàng trai ngỏ ý chụp hình cùng cô gái. Ảnh: FB

Nhan sắc của các cô gái xinh xắn bán hàng rong trên đường phố luôn là hình ảnh được đông đảo giới trẻ khâm phục, ngưỡng mộ. Mùa Euro năm 2012, một cô gái 19 tuổi bán đồ lưu niệm ở Ba Lan cũng khiến khách du lịch xuýt xoa với vẻ rạng rỡ Một thiếu nữ bán kẹo hồ lô trước trường ĐH Tây An, Trung Quốc cũng được đông đảo sinh viên yêu thích bởi phong cách thân thiện và ngoại hình xinh xắn.

Clip về cô gái xinh xắn ở Đà Lạt

Theo Ione

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.