Đây là những mẫu điện thoại bạn không thể hình dung ra được, cho đến khi nhìn thấy nó tận mắt.

>>> Loạt smartphone chuyên dùng để tự sướng
>>> iPhone 6 sẽ có giá "Chát"
>>> Điện thoại 8 nhân thực đầu tiên chính thức ra mắt, giá 6,3 triệu đồng
>>> Instagram đã xuất hiện trên Windows Phone 8

Le Million


GoldVish - hãng điện thoại xa xỉ có trụ sở tại Geneva (Thụy Sĩ) từng giới thiệu một mẫu điện thoại làm bằng vàng ròng, đính kim cương mang tên Le Million. Đúng như cái tên của nó, model này có giá 1 triệu euro (khoảng 1,3 triệu USD) khi ra mắt năm 2006. Nếu phải tìm một vật gì đó có hình dáng giống nó nhất, có thể người ta sẽ nghĩ đến một quả xoài. Chỉ có đúng 3 chiếc Le Million được sản xuất.

F88


Chúng ta đang nói nhiều về iWatch hay những mẫu đồng hồ thông minh vừa ra mắt trên thị trường. Trước đó cả thập kỉ, China Electronics Corp đã cho giới thiệu một mẫu đồng hồ kiêm điện thoại mang tên F88. Model này có mic để đàm thoại nhưng nếu muốn nghe, bạn phải đưa nó lên sát tai của mình. Giá bán của F88 là trên 1000 USD.

Xelibri


Apple iPhone và iPod không chỉ là những thiết bị di động mà còn được biết đến như là một phụ kiện thời trang. Siemens cũng muốn có được danh hiệu tương tự khi ra mắt mẫu điện thoại Xelibri vào năm 2003. Tuy nhiên, có vẻ như hãng này đã làm hơi quá khi chiếc điện thoại của họ trông giống như một chiếc vòng đeo cổ hơn là thiết bị di động. Model này đã bị dừng bán ngay trong năm đó do doanh số quá thấp.

Vertu Signature Cobra



Những chiếc điện thoại của Vertu luôn độc đáo, nhưng độc đáo đến mức dùng cả một con rắn quấn quanh thân máy thì đúng là có một không hai. Đây là sản phẩm hợp tác giữa hãng điện thoại Anh Quốc và hãng trang sức của Pháp là Borcheron. Chỉ có 8 chiếc Cobra được bán ra vào năm 2006. Giá bán của nó là 310.000 USD.

Toshiba G450


Với 2 bàn phím số đặt cạnh nhau, chiếc G450 của Toshiba trông chẳng khác nào một món đồ chơi cho trẻ em. Model này ra mắt năm 2008.

Nokia 7600


Khác với các sản phẩm còn lại, Nokia 7600 khi ra mắt được đánh giá là một trong những sản phẩm sáng tạo nhất. Bàn phím số của máy được đặt vòng quanh viền màn hình, mang đến những trải nghiệm bấm phím hết sức độc đáo.

Điện thoại 2 màn hình Siamese của Hàn Quốc


Tại sao bạn có đến 2 con mắt nhưng lại chỉ dùng để nhìn 1 màn hình? Đó là lí do được đưa ra bởi một hãng sản xuất Hàn Quốc sau khi giới thiệu mẫu điện thoại nói trên tại một triển lãm thương mại năm 2006. Hiện không rõ, model này được người dùng đón nhận ra sao.

Nokia 7380


Nokia 7380 là một ví dụ điển hình về trào lưu thu gọn đến mức tối đa kích thước của một chiếc điện thoại (khác hẳn hiện tại). Mẫu điện thoại này ra mắt năm 2006, không có bàn phím mà dùng một bánh xe giống như trên iPod để quay số.

Điện thoại toàn đá quý của Givori-Nokia


Givori - một hãng sản xuất phụ kiện xa xỉ cho điện thoại đã hợp tác với Nokia để cho ra mắt chiếc điện thoại đính toàn đá quý và trang sức. 50 chiếc được làm ra nhưng mỗi chiếc lại được đính theo kiểu khác nhau. Giá bán của nó là 4500 USD.

Theo Gia Đình
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.