Điểm qua 10 chiến dịch Truyền thông Xã hội được đánh giá cao.
1. Oreo
Oreo đã rất thông minh và sáng tạo trong việc tận dụng sự cố mất điện ở Super Bowl 2013. Họ tải lên một bức ảnh với một dòng chữ khá nổi bật “You can still dunk in the dark” (tạm dịch: Bạn vẫn có thể thưởng thức bánh Oreo trong bóng tối). Hình ảnh chiếc bánh đen và trắng cộng hưởng với sức nóng từ Suoer Bowl đã làm hình ảnh này có độ viral đến không ngờ.
10 chiến dịch Social Media ấn tượng 10 chiến dịch Social Media ấn tượng
2. Nike
Cũng giống Oreo, Nike cũng lấy ý tưởng chủ đạo là sự kiện thể thao bao trùm lên chiến dịch Social Media của mình. Thay vì sử dụng hình ảnh các vận động viên chuyên nghiệp, họ sử dụng hình ảnh những người bình thường để truyền cảm hứng trong sự kiện Olympics London. Sau dự án, Nike đã có thêm 160.000 fan.
10 chiến dịch Social Media ấn tượng1 10 chiến dịch Social Media ấn tượng
3. Heinz
Heinz là thương hiệu tận dụng Facebook như một phương tiện tương tác với khách hàng và quảng bá thương hiệu. Họ tạo ra một trò chơi  trong đó người chơi sẽ trả lời các câu hỏi liên quan đến tính cách và đáp án sẽ được đưa ra dưới dạng các hạt đậu. Hàng giờ, sẽ có những “hạt đậu nhân cách” được gửi đến các khách hàng may mắn. Họ thậm chí còn mang đến cho khác hàng các phiếu giảm giá khi tham gia trò chơi.
10 chiến dịch Social Media ấn tượng 2 10 chiến dịch Social Media ấn tượng
4. Green Mountain Coffee
Green Mountain Coffee vẫn có tiếng là một thương hiệu có nhiều chiến lược hiệu quả trong việc bán sản phẩm thông qua các chiến dịch Facebook, trong đó chủ yếu là các hình ảnh bắt mắt và nắm được tâm lý người xem.
10 chiến dịch Social Media ấn tượng 3 10 chiến dịch Social Media ấn tượng
5. A&E Parking Wars
Gần một triệu người đã chơi ứng dụng cho phép bạn tham gia vào một cuộc chiến đỗ xe trên thế giới ảo. Để có thể đạt được số điểm cao nhất bạn cần đăng nhập vào trò chơi vài lần một ngày. A&E Parking Wars đạt khoảng 400.000 fan trên Facebook chỉ trong vỏn vẹn 2 tháng.
10 chiến dịch Social Media ấn tượng 4 10 chiến dịch Social Media ấn tượng
6. Coke Zero Facial Profiler
Phần mềm nhận diện khuôn mặt đã lan truyền với tốc độ ấn tượng. Trong vòng 1 tháng, 150.000 người trên thế giới đã so sánh khuôn mặt của mình với người khác thông qua phần mềm của Coke Zero.
10 chiến dịch Social Media ấn tượng 6 10 chiến dịch Social Media ấn tượng
7. Intel Museum of Me
Có lẽ đây là một case khá quen thuộc với tất cả chúng ta. Ứng dụng sử dụng các thông tin từ Facebook của bạn để tạo ra một viện bảo tàng cho mỗi cá nhân với hình ảnh, video và âm nhạc.
10 chiến dịch Social Media ấn tượng 7 10 chiến dịch Social Media ấn tượng
8. Clairol
Để quảng báo cho sản phẩm mới của mình, Clairol đã tạo ra một sự kiện give-away với số lượng cực kì lớn đến các fan Facebook may mắn. Và đương nhiên, với những gì họ bỏ ra, lượng fan đã tăng lên đến 994% trong một thời gian ngắn.
10 chiến dịch Social Media ấn tượng 8 10 chiến dịch Social Media ấn tượng
9. Ford Explorer Reveal
Ford đã có một cách giới thiệu dòng sản phẩm mới của mình một cách đầy sáng tạo thông qua rất nhiều chiến dịch Social Media. Sau chiến dịch này, Ford không những nhận được nhiều lời tán dương từ giới chuyên môn mà họ còn nhận được rất nhiều lợi ích to lớn.
10 chiến dịch Social Media ấn tượng 9 10 chiến dịch Social Media ấn tượng
10. Kohl’s Care
Kohl đã từng chạy một chiến dịch Social Media giúp họ quyết định xem mình nên dành hàng triệu USD vào những ngôi trường nào đang cần khoản tiền đó. Chiến dịch nhanh chóng mang lại 1,5 triệu fan cho thương hiệu này.
10 chiến dịch Social Media ấn tượng 10 10 chiến dịch Social Media ấn tượng
Theo SocialMediaToday

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.