10 sự kiện nổi bật nhất trên Facebook trong năm 2013 2

Năm 2013 sắp kết thúc, hãy cùng điểm lại những sự kiện và hành động nổi bật nhất trên mạng xã hội Facebook trong năm nay.

Một năm nữa lại sắp khép lại, có vẻ như trong dịp cuối năm không khí trên những mạng xã hội và người dùng internet dần lắng xuống để chuẩn bị cho dịp lễ đón năm mới cũng như chuẩn bị chào tạm biệt năm 2013 sắp qua đi. Trong năm vừa rồi, mạng xã hội Facebook đã có rất nhiều chuyển biến, không những về số lượng người dùng mà còn là các tính năng mới mà mạng xã hội khổng lồ này mang lại.


10 sự kiện nổi bật nhất trên Facebook trong năm 2013 1

2013 là một năm chuyển biến mạnh mẽ của Facebook khi cho ra mắt hàng loạt tính năng mới.

Thay đổi giao diện trang chủ, trang cá nhân, cập nhật tính năng tìm kiếm Graph Search, hashtag, cập nhật thêm bộ sticker hay các bình luận cảm xúc... đã làm cho người dùng Facebook có thêm rất nhiều tính năng để thể hiện suy nghĩ của mình với bạn bè cũng như những người thân trên Facebook. Thế nhưng, hãy tạm quên đi những tính năng, đâu mới là các chủ đề được nhắc tới nhiều nhất trên Facebook trong năm vừa qua?


10 sự kiện nổi bật nhất trên Facebook trong năm 2013 2

Facebook mới đây đã khởi động tính năng Year in Review để người dùng tự động tìm kiếm những khoảnh khắc nổi bật nhất trong năm của họ. Cùng thời điểm này, mạng xã hội Facebook cũng thống kê 10 chủ đề cùng 10 hoạt động được thực hiện nhiều nhất trong năm vừa qua.

Về những chủ đề được bàn tới nhiều nhất, có lẽ tôn giáo và chính trị vẫn luôn là những chủ đề nóng nhất trên toàn thế giới, giáo hoàng Francis, bầu cử cũng như hoàng tử "nhí" George Alexander là 3 chủ đề được nhắc tới nhiều nhất trên Facebook trong năm nay. Các trào lưu trên internet như Harlem Shake hay cô ca sĩ trẻ tuổi Miley Cyrus cũng xuất hiện trong danh sách này. Không thể quên tới siêu bão khủng khiếp Haiyan đã cướp đi sinh mạng của hàng nghìn người dân Phillipines. Dưới đây là 10 chủ đề được quan tâm nhất trên Facebook vào năm 2013:


1. Giáo hoàng Francis 
2. Bầu cử 
3. Hoàng tử "nhí" George Alexander 
4. Bão Haiyan 
5. "Người đàn bà thép" Margaret Thatcher 
6. Harlem Shake 
7. Miley Cyrus 
8. Đánh bom ở Boston 
9. Tour de France 
10. Nelson Mandela


10 sự kiện nổi bật nhất trên Facebook trong năm 2013 3
Sự ra đi của Nelson Mandela vào cuối năm đã nhận được sự tiếc thương lớn từ cộng đồng mạng xã hội.

Ngoài ra, Facebook cũng công bố 10 hoạt động được người dùng Facebook thực hiện nhiều nhất trên mạng xã hội này trong năm 2013. Có vẻ như mỗi năm, các cặp đôi vẫn luôn biết cách làm nóng mạng xã hội hơn khi xếp vị trí dẫn đầu trong danh sách này. Dưới đây là 10 hoạt động đó.


1. Hẹn hò, đính hôn và cưới một ai đó 
2. Đi du lịch3. Chuyển nhà 
4. Kết thúc một mối quan hệ 
5. Lần đầu gặp bạn bè hoặc... người ấy 
6. Có thêm thành viên trong gia đình 
7. Nuôi thú cưng 
8. Mất đi một người thân 
9. Bấm khuyên hoặc xăm hình 
10. Từ bỏ một thói quen


10 sự kiện nổi bật nhất trên Facebook trong năm 2013 4
Tại Việt Nam, có lẽ cư dân mạng xã hội Facebook vẫn chưa hết tiếc thương anh hùng, đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Còn đối với mạng xã hội Việt Nam, có lẽ năm 2013 chủ đề nổi bật nhất vẫn là sự ra đi của vĩ nhân, anh hùng, đại tướng Võ Nguyên Giáp. Trong khoảng thời gian diễn ra quốc tang, cộng đồng mạng xã hội đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối trước sự ra đi của đại tướng, rất nhiều hoạt động của cư dân mạng như thay đổi ảnh đại diện, đăng tải các đoạn trạng thái tiếc thương đều được thực hiện vào thời gian này. Theo bạn, còn những chủ đề nổi bật nào của Facebook Việt Nam năm 2013 mà ai cũng biết tới?


Theo PLXH

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.