Để có thể thỏa mãn được nhu cầu ngày càng cao của các tín đồ công nghệ là một thử thách không ngừng nghỉ đối với các nhà sản xuất di động. Nghĩ ra được một mẫu smartphone mới đã là khó, nhưng việc đặt tên cho "đứa con tinh thần" ấy còn khó hơn. Đặc biệt là khi số lượng model ra mắt mới hàng năm "nhiều như nấm sau mưa" thế này. Có lẽ vì áp lực này mà không ít cái tên kì quặc đã ra đời. Mời bạn đọc cùng điểm mặt đặt tên 5 ứng cử viên sáng giá nhất cho bảng xếp hạng "thảm họa" này.

1. Samsung :)
Chiếc điện thoại nhắn tin chuyên dụng được cung cấp bởi nhà mạng T-Mobile có cái tên khiến cho tất cả mọi người phải bối rối. Giả sử nếu bạn mua chiếc điện thoại này và có người hỏi về tên của nó thì bạn sẽ trả lời sao? Thật quá khó khi mà đó chỉ là một biểu tượng mặt cười.

Bảng xếp hạng smartphone "thảm họa tên gọi"

2. HTC Cha Cha
Ngoại trừ ưu điểm là tích hợp sẵn facebook thì chiếc smartphone này hoàn toàn không chiếm được chút cảm tình nào từ phía người dùng. Cùng với vẻ ngoài rẻ tiền và "nhái" theo mẫu mã quen thuộc của BlackBerry, model này của HTC còn bị chê lên chê xuống vì cách đặt tên sến sẩm. "Cha Cha" theo tiếng Latin là một điệu nhảy nổi tiếng mà chắc hẳn chúng ta đều đã nghe tên. Tuy nhiên, theo tiếng Hindi thì từ này có nghĩa là "ông bác". Thanh niên nào muốn sử dụng "điện thoại của bác" thì giơ tay?

Bảng xếp hạng smartphone "thảm họa tên gọi"

3. Motorola Citrus
"Cái tên nói lên tất cả" - câu nói này đặc biệt đúng trong trường hợp của Motorola Citrus. Đây quả thật là một thảm họa công nghệ, từ cái tên với nghĩa là "quả chanh" cho đến thiết kế dở tệ và cấu hình không thể "mê" được. Thậm chí không ít người ví nó như "một thứ đồ chơi dành cho trẻ con". Có thể nói Motorola Citrus chính là "quả chanh" chua nhất khiến tín đồ công nghệ xấu số nào mua phải cũng đều khóc thét.

Bảng xếp hạng smartphone "thảm họa tên gọi"

4. Samsung Messager
Tiếp theo trong danh sách "thảm họa" này lại là một cái tên đến từ xứ sở Kim Chi: Samsung Messager. Có hai khả năng xảy ra: một là Samsung (không biết là vô tình hay hữu ý) đã viết thiếu chữ "n" trong "Messenger", hai là Samsung thật sự muốn dùng chữ "Messeger" mặc dù nó chẳng hề có trong bất kỳ cuốn từ điển nào trên thế giới.

Bảng xếp hạng smartphone "thảm họa tên gọi"

5. LG Cookie Smart
"Cái bánh thông minh" này lại chẳng phải là một chiếc điện thoại đủ thông minh để khiến người dùng có thể làm ngơ cái tên của nó đi. Chắc hẳn ai nhìn thấy cấu hình của LG Cookie Smart cũng đều phải giật mình mà thốt lên rằng: "Thời buổi nào rồi mà còn sản xuất một chiếc smartphone với bộ nhớ trong 48MB?".

Bảng xếp hạng smartphone "thảm họa tên gọi"

5 cái tên trong bài viết này hoàn toàn là đánh giá chủ quan của người viết. Chắc hẳn vẫn còn rất nhiều cái tên khác mà độ độc đáo và sến sẩm không khỏi làm bạn đọc bật cười khi nhắc đến. Hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết trong phần comment nhé!

Theo PLXH
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.