Facebook vừa thông báo rằng họ đang thử nghiệm những mẫu quảng cáo dưới dạng video có khả năng tự động phát khi người dùng cuộn ngang qua nó. Những đoạn quảng cáo này sẽ xuất hiện trên trang New Feeds của người dùng và mặc dù nó tự chơi nhưng sẽ không có âm thanh phát ra, trừ khi bạn nhấn vào đó. Sau khi clip đã phát xong thì chúng ta có thêm lựa chọn để xem tiếp hai đoạn quảng cáo khác. Facebook cho biết thêm rằng với người dùng di động, các đoạn quảng cáo chỉ được download thông qua kết nối Wi-Fi nên sẽ không làm tăng tiền cước của thuê bao. Hiện chỉ mới có "một nhóm nhỏ người dùng" Facebook thấy được những đoạn quảng cáo nói trên.


Facebook đã bán quảng cáo dưới dạng video được một thời gian, tuy nhiên đây là lần đầu tiên hãng tích hợp tính năng tự động phát cho chúng. Tin tức trước đây nói rằng tính năng này đáng lẽ ra đã được triển khai vào giữa năm nay nhưng CEO Mark Zuckerberg đã lùi kế hoạch lại vì sợ người dùng khó chịu. Giá cho một clip quảng cáo như thế được cho là nằm trong khoảng 1 đến 2,5 triệu USD.


Nguồn: Tinh Tế

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.