Facebook đang muốn thanh lọc lại dòng thông tin của mình, để ưu tiên các tin tức chính thống hơn.

  Những bước ảnh chế kiểu Kim Chi - Củ Cải sẽ bị Facebook hạn chế xuất hiện

Những bức ảnh chế kiểu Kim Chi - Củ Cải sẽ bị Facebook hạn chế xuất hiện

Facebook cho biết mạng xã hội này đang trong tiến trình thay đổi cách xếp hạng nội dung trên News Feed (dòng tin mới của người dùng). Động thái này được hãng lý giải là để giúp người dùng xem được nhiều tin tức hơn, thay vì những bức ảnh chế và những lời dẫn hài hước.

Hãng cho rằng một nghiên cứu nội bộ đã chỉ ra người dùng thích nhấp chuột vào các bài báo nghiêm túc hơn là các bức ảnh chế hay hài hước.

“Công nghệ của chúng tôi sẽ sớm phân biệt được giữa một bài viết chất lượng và những bức ảnh hài. Điều này có nghĩa là những bài viết chất lượng cao sẽ được hiển thị nhiều hơn trên dòng tin tức của bạn, còn những bức ảnh chế sẽ ít được ưu tiên hơn”, Facebook cho hay.

Dường như trong ngày hôm nay, những bức ảnh phải đi qua xử lý của Facebook, nên việc hiển thị ảnh dường như chậm hơn, chứ chưa bị Facebook “chém” hoàn toàn.

Một nâng cấp khác của Facebook là gợi ý các bài viết có liên quan ngay bên dưới bài bạn vừa click hoặc nổi bật những bài báo, tin tức được nhiều bình luận. Cho nên, rất có thể một tin tức sẽ “đập” vào mắt bạn nhiều lần khi bạn bè của bạn bình luận nhiều về nó.

Trên Facebook, bạn thích xem tin tức nghiêm túc hay những bức ảnh chế hơn?

Theo Tinh Tế

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.