Nguồn tin từ Digitimes cho hay Apple đang lên kế hoạch tung ra mẫu iPhone màn hình lớn vào tháng 5 năm sau thay vì mùa thu như mọi năm. Thế hệ iPhone này sẽ có thể được trang bị màn hình 5 inch như nhiều tin đồn đã rò rỉ trước đó. Đây sẽ là một cải tiến thực sự lớn đối với smartphone của Apple bởi xu hướng màn hình lớn đang ngày càng được ưa chuộng hơn và màn hình của iPhone đã và đang trở nên quá bé so với những đối thủ đến từ Android hay Windows Phone. Ngoài ra, việc Apple sớm ra mắt iPhone mới cũng đã vô tình làm vòng đời của sản phẩm này ngắn lại nhằm thích nghi tốt hơn trước sự đổi mới liên tục của thế giới công nghệ.

iPhone 6 với màn hình khủng không viền

Các nhà nhận định cũng cho hay thế hệ iPhone ra mắt vào năm sau sẽ có mức giá cao hơn từ 30 đến 50 USD do sở hữu con chip di động mạnh hơn cùng màn hình lớn hơn. Chi phí sản xuất tăng cao của iPhone 6 đã buộc Apple phải tăng giá bán để đảm bảo lợi nhuận. Đó là còn chưa kể tới khả năng iPhone mới có thể được trang bị mặt kính màn hình sapphire thay vì chỉ ở nút Home như hiện tại. Nếu như vậy, giá iPhone 6 còn có thể tăng thêm từ 50 đến 100 USD.

iPhone 6 sẽ có giá chát

Bên cạnh việc gia tăng cỡ màn hình cho iPhone, Quả Táo cũng đang triển khai dần công nghệ nhận biết lực nhấn của người dùng lên màn hình. Nhiều khả năng công nghệ này sẽ chưa thể xuất hiện trên iPhone vào năm sau do còn cần thêm thời gian hoàn thiện.

Theo PLXH
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.