Thông tin được chia sẻ trên blog của công ty.

Mới đây, mạng xã hội địa điểm Foursquare đã chính thức tiết lộ một khoản đầu tư giá trị 35 triệu USD trong một bài đăng trên blog của công ty. Bài đăng cho biết khoản tài trợ trên tới từ DFJ Growth và Capital Group's SMALLCAP World Fund. Ngoài ra, Barry Schuler của DFJ sẽ được quyền tham gia hội đồng quản trị của Foursquare. Trước đây, Barry Schuler từng là CEO của AOL.

MXH địa điểm Foursquare nhận 35 triệu USD đầu tư, đạt 45 triệu người dùng

Giám đốc điều hành Foursquare, ông Dennis Crowley chia sẻ "khoản đầu tư này sẽ giúp xây dựng sản phẩm theo định hướng đặt ra trước đó nhanh hơn, người dùng sẽ thấy nhiều thay đổi từ đội ngũ của chúng tôi".
Bên cạnh khoản đầu tư 35 triệu USD, Foursquare cũng "khoe" mốc 45 triệu người dùng đăng ký với 40 triệu "tips" và tới 5 tỷ lượt check-in. Ở tháng 4 năm nay, số người sử dụng của Foursquare là 33 triệu.

Theo GenK

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.