Samsung vừa ra mắt thêm một chiếc smartphone tầm trung mang tên Galaxy Win Pro, với thiết kế tương tự các dòng smartphone cao cấp và màn hình 4,5 inch.
Galaxy Win Pro là bản nâng cấp của Galaxy Win với nhiều cải tiến. Đầu tiên là màn hình 4,5 inch qHD thay thế cho màn hình 4,7 inch WVGA của người tiền nghiệm.
Galaxy Win Pro sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2GHz, camera 5 megapixel và có cả lựa chọn 2 SIM. Dung lượng pin cũng được nâng cấp lên đôi chút, từ 2.000 mAh lên 2.100 mAh. Máy sử dụng hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean.
Không có nhiều chi tiết nổi bật, Galaxy Win Pro sẽ gia nhập ngôi nhà gồm vô số sản phẩm thuộc rất nhiều phân khúc từ đắt tới rẻ của Samsung cho khách hàng lựa chọn.
Theo đánh giá ban đầu, Galaxy Win Pro là lựa chọn hấp dẫn hơn so với Galaxy Core cũng có chip lõi tứ hay Galaxy Win tiền nhiệm.
Theo Tiền Phong Online

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.