Smarty Ring là chiếc nhẫn có chức năng tương tự như smartwatch hiện nay.

Hiện nay, những mẫu đồng hồ thông minh (smartwatch) nổi lên như là một phụ kiện tiện lợi để nhận thông báo trên smartphone của người dùng. Với smartwatch, người dùng có thể nhanh chóng xem các thông báo tin nhắn mới, cuộc gọi, email mới...ngay trên đồng hồ đeo ở cổ tay.

Tuy nhiên, smartwatch không phải là ý tưởng duy nhất cho nhiệm vụ nói trên. Chiếc nhẫn "Smarty Ring" vừa được giới thiệu mới đây là minh chứng cho nhận định này. "Smarty Ring" là một chiếc nhẫn đeo ở ngón tay với các chức năng tương tự như smartwatch, như từ chối - nhận cuộc gọi, điều khiển nhạc, kích hoạt camera trên smartphone... "Smarty Ring" hiện đang được gây quỹ trên Indiegogo để lấy vốn sản xuất và các nhà sáng lập kì vọng sẽ thu về được 40.000 USD.

Smarty Ring - nhẫn thông minh có thể hiện thông báo mới trên smartphone

Smarty Ring có chiều rộng 13 mm và được làm bằng thép không gỉ. Các thông tin sẽ được hiển thị trên màn hình LED bé nhỏ của thiết bị này. Bạn có thể kết nối nhẫn với smartphone qua Bluetooth 4.0 cũng như 1 ứng dụng mà nhóm phát triển Smarty Ring phát hành.

Nhẫn có thể hiển thị giờ giấc, nhận hoặc từ chối cuộc gọi, điều khiển nhạc, kích hoạt camera của smartphone. Ngoài ra, nó cũng có thể hiển thị các thông báo Facebook, email, tin nhắn, Twitter, Google Hangouts, và Skype. Smarty Ring cũng tự động rung lên khi bạn để nó cách xa điện thoại ở khoảng cách từ 9m trở lên, nhằm tránh việc bạn bỏ quên ở đâu đó. Nhẫn hỗ trợ 2 HĐH Android và iOS và tương thích với các máy dùng Bluetooth 4.0 trở lên. Smarty Ring có pin 22 mAh và cho thời lượng pin 24 tiếng. Sản phẩm hỗ trợ sạc không dây qua pad sạc.

Smarty Ring - nhẫn thông minh có thể hiện thông báo mới trên smartphone

Smarty Ring có 2 phiên bản, trong đó một phiên bản cắt giảm có giá rẻ hơn, còn phiên bản có đầy đủ tính năng sẽ được bán với giá 175 USD dành cho những người ủng hộ góp vốn. Phiên bản bán lẻ sau này có giá lên tới 275 USD. Hiện Smarty Ring vẫn chỉ ở giai đoạn concept nhưng nhóm phát triển hứa hẹn có thể đưa Smarty Ring ra thị trường vào tháng Tư năm sau.

Smarty Ring - nhẫn thông minh có thể hiện thông báo mới trên smartphone
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.