Thay vì phải tự tay "upload" một bức ảnh lên Facebook để dùng làm ảnh bìa, bạn có thể lựa chọn và sử dụng nhanh chóng từ kho Cover đồ sộ sẵn có.

Ngoài những buổi đi chơi, mua sắm, chụp ảnh thì các bạn cũng nên trang hoàng cho Facebook của mình thật đẹp, thật lỗng lẫy để cùng chào đón mùa Noel sắp đến bằng kho ảnh bìa lung linh tại dịch vụ Facebook Covers.

Bước 1:

Bạn truy cập vào địa chỉ này để xem một số mẫu hình Cover mà dịch vụ cung cấp. Lựa chọn được Cover vừa ý thì bạn nhấn "Get Fb Cover Photo".

Trang hoàng Facebook đón Noel 1
Kho Cover cho dịp lễ Noel.

Bước 2:

Trên cửa sổ hiện ra sau đó, nhấn Login In with Facebook, chọn Allow, rồi đợi một chút cho ứng dụng tải bức hình lên Facebook của bạn.

Bước 3:

Vào Timeline tài khoản Facebook, rê chuột lên Cover hiện tại, chọn Change Cover, Choose From Photos... Trong danh sách hiện ra, bạn lựa chọn hình ảnh vừa được dịch vụ tải lên, bức ảnh này vừa được đưa lên nên sẽ nằm đầu danh sách.

Trang hoàng Facebook đón Noel 2
Hướng dẫn thay đổi Cover.

Ngay lập tức, Cover trên giao diện Timeline Facebook của bạn đã được thay đổi thật vừa vặn và đẹp mắt.

Trang hoàng Facebook đón Noel 3
Cover đã được cập nhật thành công.

Theo PLXH

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.