Gái Sài Gòn muốn làm bạn với người yêu. Trai Hà Nội muốn trở thành chỗ dựa vững chắc cho người yêu.

1. Trong suy nghĩ của gái Sài Gòn, trai Hà Nội là những anh chàng với giọng nói ấm áp, bề ngoài lịch lãm - nhất là vào những ngày đông.

Trai Hà Nội nghĩ gái Sài Gòn là những cô nàng đỏng đảnh, vô tư và nghĩ gì nói nấy, thích gì làm đó.

2. Gái Sài Gòn năng động như chính mảnh đất nàng đang sống. Nàng sẽ dạo chơi cả ngày ngoài đường nếu không phải vướng bận học tập hay công việc. Sẽ mỉm cười với tất cả những người nàng gặp trên đường và đôi khi còn bắt chuyện một cách ngẫu nhiên, tình cờ.

Trai Hà Nội điềm đạm, chẳng mấy khi mỉm cười với người lạ. Nếu không có việc cần hoặc không nhất thiết phải ra đường, chàng sẽ ở nhà hoặc vào quán quen để nhâm nhi ly trà, tách cafe.

3. Gái Sài Gòn thích nhận quà. Không cần phải quà đắt tiền, nhưng nàng sẽ rất hạnh phúc nếu thường xuyên nhận được món quà của người đặc biệt dành tặng. Dù là một quả bóng bay thôi, nàng cũng sung sướng mà nhảy cẫng lên rồi có thể ôm hôn người ấy ngay lập tức.

Trai Hà Nội muốn tặng hoa. Chàng muốn ví người mình yêu đẹp như hoa và nghĩ rằng hoa là thứ xứng đáng nhất dành cho người ấy. Bởi thế mà mỗi tháng ở Hà Nội sẽ là một mùa hoa.

Gái Sài Gòn, trai Hà Nội 1

4. Gái Sài Gòn muốn làm bạn với người yêu. Có nghĩa là đơn giản hóa lý thuyết bình đẳng nam nữ. Nàng nói ra mọi quan điểm, suy nghĩ của nàng với người yêu và cũng muốn người yêu nàng làm vậy. Khó khăn cùng vượt qua, vui vẻ cùng hưởng thụ.

Trai Hà Nội muốn trở thành chỗ dựa vững chắc cho người yêu. Chàng sẽ dốc sức làm việc, lo tài chính để muốn người yêu mình được hưởng những thứ tốt đẹp, muốn người yêu cảm thấy an tâm và có cảm giác an toàn khi ở cạnh chàng.

5. Gái Sài Gòn thích trai Hà Nội. Vì sự khác biệt giống như hai nam châm trái chiều, sẽ hút lấy nhau một cách mạnh mẽ. Gái Sài Gòn muốn rằng nếu có cơ hội, sẽ quen một chàng trai Hà Nội để thử tận hưởng một cuộc sống trầm mặc trong ồn ào, có lẽ sẽ bình yên lắm.

Trai Hà Nội cảm thấy gái Sài Gòn thú vị, vì nhiệt huyết của nàng sẽ khiến cảm xúc của chàng bớt nguội lạnh. Nụ cười có nắng của một cô gái Sài Gòn sẽ khiến chàng trai Hà Nội bớt mệt mỏi vì nhịp sống bon chen ở đất Hà Thành.

Rồi một ngày nào đó, cô gái Sài Gòn sẽ hẹn gặp chàng trai Hà Nội để thực hiện hóa những cảm xúc ấp ủ bấy lâu. Chàng trai Hà Nội sẽ thử ôm cô gái Sài Gòn giữa phố đông người để thử cảm nhận xem có đúng là cô nàng có một trái tim rất nóng. Và rồi, biết đâu, họ sẽ yêu nhau.

Theo Pháp Luật Xã Hội

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.