Trên thế giới, Instagram có khoảng 130 triệu người dùng, và khoảng 16 tỷ bức ảnh đã được chia sẻ. Tận dụng lượng người sử dụng không nhỏ này, các thương hiệu hàng đầu trên thế giới đã chia sẻ những bức hình hằng ngày trên Instagram như một cách thức marketing mới, phù hợp với xu thế mạng xã hội.

Đặc biệt, các chuyên gia marketing đã chú ý vận dụng Instagram Video, có thể chia sẻ từ Facebook, để tiếp cận cộng đồng “online”một cách hiệu quả hơn với nhiều hình thức như: video giới thiệu sản phẩm; video giới thiệu công việc đang làm, những hình ảnh hậu trường... 

Chẳng hạn, video hậu trường của sô trình diễn Xuân Hè 2014 của Burberry thu hút 18.700 lượt yêu thích (like) và hàng trăm “comment” trên Instagram. Các thương hiệu xa xỉ như: Tiffany & Co., Audi, Hermès, Gucci, Mercedes-Benz, BMW là những công ty có hoạt động trên Instagram tích cực nhất.


Các thương hiệu thu hút được nhiều người dùng nhất trên Instagram

Theo Interbrand'sBest, gần hai phần ba (65%) top 100 thương hiệu hàng đầu thế giới có tài khoản Instagram. Theo Statista, gần như tất cả trong số các thương hiệu này gửi ít nhất một hình ảnh mỗi tuần, cho thấy tầm quan trọng của mạng xã hội hình ảnh này trong trào lưu truyền thông xã hội. So sánh quý III/ 2012 và quý III/ 2013 cho thấy sự hiện diện của 100 thương hiệu hàng đầu thế giới trên Instagram tăng đáng kể.

Trong đó, Nike, MTV, Starbucks là những thương hiệu hàng đầu toàn cầu về Instagram trong năm 2013. Các thương hiệu lớn khác như Burberry, GE, Gucci và McDonald’s cũng nằm trong số 10 thương hiệu lớn nhất trên dịch vụ chia sẻ ảnh này, trong khi Coca Cola - thương hiệu số 1 thế giới - lại không nằm trong danh sách.

Nguồn: Doanh Nhân Sài Gòn

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.