Matt Cutts, người điều hành phụ trách về mảng chất lượng tìm kiếm và webspam đã đưa ra lời khuyên cho các nhà làm web rằng: đừng sao chép nội dung từ Wiki để mong có thể cải thiện được thứ tự xếp hạng.

Thực tế thì Wikipedia là một nguồn thông tin phong phú và tuyệt vời. Các nhà quản trị web chỉ đơn giản là không nên copy paste đúng nguyên văn. Bạn có thể sử dụng nó khi viết bài và kiểm tra thực tế, nhưng không nên cho sao chép giống y hệt.

Matt Cutts: Đừng copy nội dung từ Wikipedia để mong sẽ được lên top

Matt Cutts đưa ra ví dụ:

Tôi vào một trang bất kỳ: http://www.listofwonders.com/top-10-...s-in-the-world và câu đầu tiên viết về địa điểm có ma thứ nhất là "Berry Pomeroy Castle, a Tudor mansion within the walls of an earlier castle, is near the village of Berry Pomeroy, in England." 

Nếu bạn tra trong trang của Wiki về Berry Pomeroy Castle thì câu đầu tiên của trang cũng là "Berry Pomeroy Castle, a Tudor mansion within the walls of an earlier castle, is near the village of Berry Pomeroy, in South Devon, England.

Đó là điều ngẫu nhiên đầu tiên tôi kiểm tra, nó không tốt cho trang web của bạn. Nếu bạn chỉ sao chép văn bản và hình ảnh từ các trang web khác, thì tôi hy vọng trang web của bạn sẽ hạn chế lấy các thông tin có giá trị từ trang khác cho khách truy cập, vì thế cũng không lấy gì làm ngạc nhiên khi lượng khách truy cập vào trang web bạn không nhiều. Tôi đã dành thời gian để suy nghĩ về cách để tăng lượng thông tin giá trị mang đến cho khách truy cập trên trang web của bạn.

Matt Cutts: Đừng copy nội dung từ Wikipedia để mong sẽ được lên top

Nó sẽ thu hút người truy cập nếu bạn không chỉ sao chép mà cố gắng biến nó thành cái của riêng mình. Sử dụng việc sao chép để nghiên cứu chứ đừng dùng nó làm nguồn nội dung chính. Hãy viết bài hoặc tóm tắt những gì liên quan đến nghiên cứu của bạn chứ đừng copy paste nguyên văn.

Nguồn www.thegioiseo.com
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.