Để ý một chút về chiếc ví của chàng, bạn sẽ biết thêm nhiều điều về tính cách của anh ấy đấy.


Ví tiền láng bóng, thường xuyên được thay kiểu mới, toàn là hàng hiệu


Với những anh chàng quan tâm đến mốt thời trang dành cho ví này thường là người quan tâm đến vẻ bề ngoài hơn là thực chất bên trong. Chàng rất sĩ diện và coi trọng suy nghĩ của người khác dành cho mình.

Ví tiền dày cộp


Những chàng sở hữu chiếc ví này thường là người lo xa, kỹ tính nên tích thật nhiều tiền để đề phòng bất trắc. Hoặc là chàng muốn khoe mẽ mình có rất nhiều tiền. Muốn kiểm chứng điều này rất dễ. Hãy để ý xem anh ấy có hay cố tình rút ví ra đặt trước mặt bạn không? Nếu có thì đích thị là chàng muốn khoe của với bạn.

Tiền trong ví được sắp xếp rất gọn gàng


Với những người gọn gàng đến từng tờ tiền nhỏ thì trong nhiều mặt khác của cuộc sống, chàng cũng rất chỉn chu, ngăn nắp. Tuy nhiên, mặt trái là anh ấy sẽ hơi khó tính và rạch ròi.

Trong ví để ảnh


Những chàng trai thích để ảnh người thân trong ví thường là mẫu người lãng mạn và thiên về tình cảm. Rất có thể trong lúc buồn chàng sẽ nhìn vào ảnh để tìm sự cảm thông, chia sẻ.

Ví cũ mèm tiền nhồi nhét vô tổ chức


Đây thường là những người có tính cách nghệ sĩ. Đồng thời, họ có nhược điểm rất rõ là vô tâm và không bao giờ quản lý tài chính được.

Theo Afamily
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.