Không phải cứ hết yêu mới nói chia tay, các chàng trai có thể đưa ra “hàng tá" lý do khác nhau để chấm dứt một cuộc tình…

Chúng ta không hợp nhau

Khi các chàng trai nói ra câu này, hãy chuẩn bị đi, bạn sắp bị “đá” rồi đấy. Đây cũng là lý do phổ biến nhất của các cặp đôi khi quyết định chia tay. Nhưng sự thật là thế này, người ta yêu nhau chính vì sự “trái dấu” đấy thôi, hợp hay không hợp phần lớn do chính các cặp đôi quyết định chứ không phải là điều không thể thay đổi. 

7 câu nói "kinh điển" của con trai khi muốn chia tay 1

Vậy nên, trước động thái này của chàng, bạn có thể “cứu vãn” cuộc tình bằng một lời đề nghị rằng hãy cho hai người một thời gian để cùng nghiêm túc cố gắng hòa hợp… bởi sự không hợp này đôi khi đến từ những thói quen hoàn toàn có thể thay đổi được. Tất nhiên, ở một số phương diện khác, nếu cả hai đều không bỏ được cái “tôi” quá lớn của mình, hoặc khác nhau hoàn toàn về quan điểm sống, cách nhìn nhận vấn đề thì có lẽ, chấm dứt cuộc tình này cũng không phải một điều quá tệ.

Anh không xứng đáng với em

Bí mật đằng sau câu nói này thường sẽ là hai trường hợp sau. Một là chàng cảm thấy tự ti về bản thân so với bạn, có thể bởi ngoại hình, học vấn, hoàn cảnh gia đình… Thứ hai có thể là chàng chuẩn bị công bố một bí mật nào đó không được “hay ho” lắm với bạn. Vậy nên, hãy chuẩn bị tinh thần để giải quyết tình huống trên đi các nàng.

Em thay đổi quá nhiều

Nếu bản thân các nàng thay đổi quá nhiều như chàng nói, hẳn nhiên chính các nàng sẽ nhận ra điều đấy. Vậy nên, điều chàng nói kia nếu là sự thật thì các nàng cần xem xét lại bản thân xem mình có điều gì thay đổi quá khiến chàng cảm thấy hoang mang, không thích ứng được hay không.

7 câu nói "kinh điển" của con trai khi muốn chia tay 2

Còn nếu thực tế, tự bản thân các nàng không có sự thay đổi gì quá ghê gớm như lời chàng nói, thì chắc hẳn, đây chỉ là cái cớ để chia tay bạn thôi. Vậy nên, dù hơi phũ, nhưng có lẽ chàng đã không còn tình cảm với bạn hoặc chàng đang “để ý” đến một cô nàng nào khác không phải là bạn.

Anh cần thời gian để suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ của chúng ta

Câu nói trên của chàng có thể được hiểu theo cách này: khoảng thời gian trước hai bạn yêu nhau, chàng không có dự định gì lâu dài cho mối quan hệ của hai người nếu không muốn nói là chàng yêu chơi bời. Và nếu bạn tin tưởng vào câu nói này của chàng, thì yên tâm rằng thời gian chàng cần để suy nghĩ sẽ dài dài và không biết khi nào bạn mới nhận được câu trả lời.

7 câu nói "kinh điển" của con trai khi muốn chia tay 3

Thực tế cho thấy, rất ít trường hợp các chàng sẽ “nghiêm túc suy nghĩ”. Hầu hết, các chàng đều muốn dừng “cuộc chơi” vì “n” lý do không được tiết lộ đằng sau.

Anh không hợp với gia đình/bạn bè em

Nếu chàng nói câu này sau khi cả hai người đã tạo mọi cơ hội cho đối phương tiếp xúc với gia đình/bạn bè mình nhưng kết quả vẫn không hề thay đổi thì có lẽ, bạn nên nghiêm túc suy nghĩ về vấn đề này. Bởi không hòa hợp được với gia đình, bạn bè của đối phương sẽ là một rào cản trong mối quan hệ của hai người ở hiện tại, tương lai. Tất nhiên, chuyện tình yêu là của riêng hai bạn, nhưng gia đình/bạn bè luôn có tác động không hề nhỏ đến mối quan hệ này.

Anh chưa sẵn sàng cho việc kết hôn

Nếu vừa mới yêu, bạn đã nhanh chóng đặt vấn đề kết hôn với chàng thì chẳng khác nào bạn đang gây áp lực và ép họ sớm phải rời xa cuộc sống tự do. Vậy thì việc chàng muốn rút lui khỏi mối quan hệ với bạn cũng là điều dễ hiểu. Bởi chàng thấy mọi thứ chóng vánh quá, chưa kịp chuẩn bị tinh thần. Thế nên, lúc này các cô gái hãy cứ từ từ bàn tính chuyện hôn nhân nhé!

7 câu nói "kinh điển" của con trai khi muốn chia tay 4

Tuy nhiên, nếu chuyện tình cảm của hai người đã đến độ chín muồi, mọi thứ cũng thích hợp để đi đến hôn nhân mà chàng vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng thì e rằng bạn nên sẵn sàng… “say goodbye”. Bởi điều đó có nghĩa là chàng đang còn loay hoay tìm kiếm đối tượng tốt hơn bạn hoặc giả chàng chỉ coi bạn là một cô người yêu như bao cô người yêu khác, không phải đối tượng kết hôn.

Anh là... gay

Ở xã hội hiện đại, câu nói này không còn quá gây bất ngờ đối với các nàng như trước đây. Nếu chàng đã thẳng thắn thừa nhận như vậy, có nghĩa là chàng không muốn tiếp tục lừa dối bạn và muốn kết thúc cuộc tình này rồi. Với lý do này, hầu như ít nàng nào tìm cách… níu kéo dù cũng hơi tiếc. Vậy mới nói, cũng rất có thể đây sẽ là lý do khiến các cô gái dễ dàng chấp nhận chia tay nhất!

Theo Pháp Luật Xã Hội
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.