Tham gia Affiliate Marketing là một cơ hội tuyệt vời giúp các bạn gia tăng thu nhập thụ động hàng tháng. Nếu các bạn chọn đúng đắn các chương trình Affiliate, nguốn thu nhập của bạn sẽ tự động được sinh ra. Tuy nhiên để khởi tạo được một nguồn thu nhập từ internet không phải là chuyện dễ dàng.

affiliate marketing Bốn điều cần thực hiện khi tham gia Affiliate Marketing

Để thành công các bạn phải tuân thủ bốn nguyên tắc sau:

1. Đừng từ bỏ: Tham gia Affiliate Marketing là một công việc phức tạp và đòi hỏi bạn phải có hoạch định rõ ràng. Nếu xác định rằng xây dựng Blog để giải trí vui chơi, các bạn đừng phí thời gian vào việc tham gia các chương trình Affiliate nếu như không có một sự đầu tư đúng mức về Website, traffic…

2. Luôn học hỏi: Nếu bạn là người mới tham gia lĩnh vực này thì chỉ số kinh nghiệm của bạn trong lĩnh vực này đang ở mức thấp nhất. Vì vậy bạn phải bắt đầu học thật nhiều về Affiliate Marketing thông qua các blogger có kinh nghiệm hoặc sách báo, tạp chí viết về Affiliate. Ngân Sơn cũng đã tốn thời gian khá nhiều để đọc các bài viết của các cao thủ về Affiliate. Bạn nên dành khoản 70% thời gian để cập nhật kiến thức liên quan đến nó. Muốn tham gia tốt bạn phải xây dựng được một Website hoàn chỉnh (chủ yếu là ngoại ngữ tiếng Anh), hiểu được các kỹ thuật liên quan đến SEO, xác định thị trường tiềm năng.

3. Phải mạo hiểm: Tham gia Affiliate Marketing đòi hỏi bạn phải mạo hiểm, mạo hiểm trong đầu tư để xây dựng website, traffic…mạo hiểm trong việc tham gia các trương trình Affiliate mới chưa một blogger nào săn đón dược. Có mạo hiểm bạn mới nhận được những cơ hội thành công.

4. Đừng tốn 100% thời gian cho affiliate: Bạn chỉ có 24 giờ trong một ngày để làm tất cả  mọi việc từ học tập, lao động…vì vậy đừng dùng quá nhiều thời gian cho nó. Hãy tập trung trong một khoản thời gian để thu nhập tự động chạy vào túi bạn.

Theo Nganson.com
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.