Một bức ảnh chụp màn hình Galaxy S5 từ trang nowhereelse.fr đã cho thấy sự thay đổi trong giao diện người dùng của Samsung Galaxy S5.

Trước tiên, Samsung mới đây đã đăng tải thông tin về sự kiện Unpacked sắp tới của hãng trên Twitter. Theo đó, sự kiện này sẽ được tổ chức vào ngày 24/2 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Tin đồn cho biết rằng sự kiện Unpacked lần này sẽ là "khiêm tốn" hơn nhiều so với sự kiện năm ngoái.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là chương trình này sẽ kém hấp dẫn, bởi nhiều khả năng hãng điện tử Hàn Quốc sẽ giới thiệu chiếc điện thoại đang rất được mong đợi Galaxy S5. Nhiều khả năng giao diện người dùng TouchWiz trên Galaxy S5 sẽ được làm mới: thiết kế đơn giản và ít hào nhoáng hơn so với TouchWiz trước đây. Ngoài ra, như hình ảnh trên cho thấy giao diện người dùng TouchWiz cũng được thiết kế lại theo phong cách "phẳng".

Lộ ảnh biểu tượng giao diện người dùng hoàn toàn mới trên Galaxy S5

Bên cạnh đó, một bức ảnh chụp màn hình mà theo trang nowhereelse.fr là của Galaxy S5 cũng đã tiếp tục xác nhận về giao diện người dùng mới của Samsung. Nhiều biểu tượng hoàn toàn trùng khớp như bức ảnh đã được Samsung đăng tải trên Twitter trước đó. Ví dụ như biểu tượng tốc độ (Speed), tò mò (Curiosity), vui (Fun), xã hội (Social), phong cách (Style)… nhiều khả năng, đây chính là những sự thay đổi mà Samsung đang nhắm đến cho chiếc smartphone thế hệ mới của mình.

Theo PhoneArena
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.