Matt Cutts thông báo rằng Google đã phát hành và làm mới thuật toán Page Layout. Bộ lọc (còn được gọi là thuật toán Top Heavy) giảm thứ hạng của một trang web với quá nhiều quảng cáo ở đầu hoặc nếu quảng cáo được cho là làm người dùng mất tập trung.

Google cập nhật thuật toán PageLayout với bộ lọc Top Heavy 3

Cutts cho biết thuật toán đã được làm mới vào thứ năm ngày mùng 6 tháng 2. Đây là tweet của ông:

Google cập nhật thuật toán PageLayout với bộ lọc Top Heavy 3

Đây sẽ là bản cập nhật thứ ba được xác nhận vào thuật toán Top Heavy với lịch phát hành đầy đủ như sau:

- Top Heavy 1: Cập nhât vào ngày 19/1/2012 (ảnh hưởng đến 1% các truy vấn toàn cầu bằng tiếng Anh).
- Top Heavy 2: Câp nhật vào ngày 9/10/2012 (ảnh hưởng đến 0,7% các truy vấn bằng tiếng Anh). Bài viết về Top Heavy 2 đã được thegioiseo đưa tin tại http://www.thegioiseo.com/diendan/sh...ge-Layout.html
- Top Heavy 3: Cập nhật vào ngày 06/02/2014 (không nói đến tác động).

Nền tảng và phục hồi từ Top Heavy

Thuật toán page layout là gì? Như chúng ta đã trích dẫn từ Google:

Chúng tôi đã nghe thấy người dùng phàn nàn khi họ click vào một kết quả và rất khó để tìm thấy những nội dung thực tế và họ cảm thấy không hài lòng. Thay vì di chuyển qua một loạt các quảng cáo thì người dùng muốn xem nội dung ngay lập tức. Vì vậy, các trang web không có nhiều nội dung "trên màn hình đầu tiên" có thể bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi này. Nếu bạn click vào một trang web và một phần của trang web mà bạn nhìn thấy đầu tiên hoặc nội dung không hiển thị nhiều trên màn hình đầu tiên dành phần lớn màn hình cho quảng cáo thì đối với người dùng nó là một trải nghiệm không tốt.

Các trang web có thể không được xếp hạng cao trong tương lai

Xem thêm bài viết gốc của chúng tôi khi lần đầu tiên Top Heavy được phát hành để biết cách một trang web có thể phải chờ cho đến khi phiên bản kế tiếp thay đổi buộc nó phải khôi phục lại thứ hạng.

Chúng tôi đã không thấy các khiếu nại trong cộng đồng SEO vào ngày mùng 6 hoặc mùng 7 tháng 2 sau khi bản cập nhật được phát hành - điều này cho thấy nó ít ảnh hưởng.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.