Apple đang thử nghiệm chiếc iPhone 6 với thiết kế bezel-less, là tin mới nhất trong số một vài tin đồn về một chiếc iPhone với nhiều tính năng hơn phía sau mặt kính.

Thiết kế cuối cùng dành cho iPhone 6 là bezel-less? Tôi nghĩ như vậy mặc dù cũng không chắc chắn lắm.

Thông tin mới nhất đến từ Korea Herald , trong đó cho biết rằng Apple có thể đưa ra một thiết kế bezel-less cho Iphone 6 có hỗ trợ chức năng quét dấu vân tay.

Một thiết kế bezel-less được một số ấn phẩm mô tả như là một màn hình hiển thị edge-to-edge, sẽ yêu cầu các máy quét vân tay được tích hợp vào màn hình. Trên 5S iPhone, quét dấu vân tay được thực hiện thông qua nút Home .

Tin đồn này không phải lần đầu tiên xuất hiện. Suy đoán về một chiếc iPhone với một màn hình hiển thị edge-to-edge đã có từ khoảng 1 năm trước.

Tuy vậy, những gì apple quyết định cuối cùng hiện nay vẫn là không rõ.

Nhưng các bạn hãy lưu ý rằng điều đó cũng đã được xuất hiện trong báo cáo kế hoạch của Iphone 6 với màn hình kính được uốn cong ở các cạnh.

The Korea Herald cũng đã tuyên bố rằng Galaxy S5 của Samsung sẽ có thiết kế bezels, với lý do công nghệ màn hình cảm ứng mới sẽ cho phép thực hiện điều này.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.