Ngày quốc tế phụ nữ 8-3 đã tới rất gần và tất nhiên, có lẽ rất nhiều người trong số chúng ta không biết nên tặng món quà gì trong ngày đặc biệt này. Tặng quà gì để người nhận cảm thấy nó ý nghĩa, thấy được tình cảm chứ không hề cảm thấy nhàm chán. Thật sự thì đó là một câu hỏi không dễ để trả lời. Cùng đọc và xem đâu là những món quà không thể thiếu trong ngày 8/3 nhé.

Những món quà hay, đẹp và không thể thiếu cho ngày 8/3

1. Tin nhắn, lời chúc tình cảm

Đây là món quà đơn giản nhất nhưng lại ý nghĩa nhất. Chỉ với một lời chúc, một tin nhắn 8/3 đơn giản bạn đã có thể khiến người nhận cảm thấy ấm lòng. Phụ nữ rất thích được quan tâm, thích được nghe những lời ngọt ngào. Họ không cần những món quà quá xa xỉ, thay vào đó hãy dành sự quan tâm, cho họ thấy trong mắt bạn họ là một người thực sự quan trọng. Ngoài ra, tin nhắn chúc mừng 8/3 khá tiện lợi khi ở xa, bạn có thể gửi nó tới mẹ của mình, người yêu, chị em gái….mà không cần phải đắn đo, tính toán.

2.  Hoa tươi

Hoa thì đã quá quen thuộc rồi, tuy nhiên nó cũng là một trong những món quà không thể thiếu trong ngày 8-3. Hoa tượng trưng cho cái đẹp, sự tươi trẻ. Hãy gửi tặng những người phụ nữ bạn yêu thương những bông hoa tươi thắm nhé.



3. Thiệp handmade

Những tấm thiệp handmade đáng yêu và ngộ nghĩnh kèm theo lời chúc 8/3 ý nghĩa sẽ là món quà rất tuyệt vời đấy. Bỏ chút ít thời gian ra siêu thị chọn lấy vài cái nhé. Giá hạt rẻ mà lại rất hiệu quả.

Một số món quà tặng người yêu, vợ

Đối với vợ hoặc người yêu thì việc tặng quà chắc là không thoát được rồi. Nếu mà bạn quên thì xác định là chết đi là vừa. Vậy phải tặng gì để cho các nàng vui. Có khá nhiều lựa chọn như 3 lựa chọn ở trên chẳng hạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng thú bông (rất phổ biến), trang sức (vừa túi tiền thôi nhé), nước hoa…



Nếu đang yêu nhau để tiết kiệm thì nên tặng các món đồ đôi như áo đôi, vòng tay đôi, cốc đôi… giá cả vừa phải mà lại đẹp. Còn nếu đã là vợ chồng thì xông xênh tí cũng không sao, mua túi xách, mỹ phẩm, đồ lót gợi cảm, điện thoại, khăn quàng…. đều tốt cả. Cũng nên để ý tới sự gợi ý của các nàng để mua quà nàng thích nữa nhé.

Mua quà tặng mẹ

Vào ngày này hãy nhớ quan tâm tới mẹ của mình nhé. Quà tặng mẹ thì đơn giản lắm, quan trọng là sự quan tâm, tấm lòng thôi vì mẹ có cần những thứ quà cáp linh tinh đâu. Bạn có thể về thăm mẹ, tự nấu một bữa cơm… Nếu có điều kiện thì mua các loại thuốc bổ, đồ ăn ngon, cũng có thể là một bó hoa tươi là đẹp rồi.

Những món quà tránh tặng trong ngày 8/3

Một số lưu ý nhỏ về những món quà không nên tặng trong ngày 8-3 nhé.

Không tặng lăn nách (Ôi các chị ơi, em được tay nào tặng lọ lăn nách nữ đây này. Ôi xấu hổ quá, chắc tay này nghĩ em bị “viêm cánh” cũng nên)

Không tặng xà bông (Ôi, cái lão hâm nào lại tặng mình bánh xà bông thế này, chê mình hôi lười tắm chắc?)

Và còn nhiều thứ khác nữa. Nói chung tránh thì tránh chứ các chị em phụ nữ khó tính lắm, cố gắng chiều lòng họ cũng đâu có dễ.

Thôi chẳng biết nói gì hơn chúc mọi người 8/3 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và người thân. Các anh em thì vượt qua ngày 8/3 suôn sẻ thành công rực rỡ.


Sưu tầm
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.