Mới đây, giao diện TouchWiz trên các smartphone Samsung năm 2014 đã được hãng hé lộ phần nào cho thấy thiết kế phẳng đồng thời là số 5 bí ẩn.

Chỉ một tuần trước, giấy mời tới sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Samsung vừa được công bố, sự kiện mang tên Unpacked 5 dự kiến sẽ là thời điểm ra mắt siêu phẩm Galaxy S5 của hãng. Để chuẩn bị trước cho sự kiện này, mới đây Samsung đã tung ra bộ biểu tượng mới của TouchWiz, nhiều nguồn thông tin cho rằng TouchWiz sẽ được thay đổi giao diện trong lần ra mắt này.

Samsung trình làng bộ giao diện cho smartphone trong năm nay 1
Bộ biểu tượng TouchWiz được Samsung hé lộ trước sự kiện.

TouchWiz mới sẽ sở hữu giao diện phẳng cùng chữ số 5 bí ẩn, một số nguồn thông tin cho rằng số 5 này đại diện cho 5 trải nghiệm mà bộ ứng dụng TouchWiz sẽ mang tới người dùng.

Samsung trình làng bộ giao diện cho smartphone trong năm nay 2
Giao diện màn hình khóa cùng màu sắc nhạt hơn trên smartphone Samsung đã bị rò rỉ cách đây không lâu bởi evleaks.

Như vậy, lần ra mắt này, giao diện trên những chiếc smartphone Samsung sẽ sở hữu màu sắc nhạt hơn cùng TouchWiz thay đổi cũng như màn hình khóa dạng Live Tiles giống như Windows Phone 8. Sự kiện Unpacked 5 sẽ được diễn ra trong khoảng 9 ngày nữa, liệu siêu phẩm Galaxy S5 có thỏa mãn được kì vọng từ phía người dùng?

Samsung trình làng bộ giao diện cho smartphone trong năm nay 3
Đơn giản hơn, phẳng hơn và nhanh hơn là những gì giới công nghệ đang dự đoán về Galaxy S5.

Theo Pháp Luật Xã Hội
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.