Sự bùng nổ của công nghệ đã đưa Internet lên thành một trong những kênh quảng bá thông tin hàng đầu. Tuy nhiên, mỗi ngày đều có lượng thông tin khổng lồ được cập nhật, làm sao để thu hút độc giả và truyền đạt thông điệp một cách hiệu quả không hề dễ dàng. Sử dụng những hình ảnh thiết kế đẹp mắt, thú vị, dễ hiểu và dễ nhớ là cách tiếp cận thông minh nhất để gây ấn tượng cho người xem. 








Xu hướng thiết kế rất đa dạng phong phú và biến đổi cùng với sự phát triển của công nghệ và thị hiếu của người đọc. Tự tin có kho dữ liệu khổng lồ về các thiết kế đồ họa, Shutterstock đã thực hiện điều tra và phân tích xu hướng thiết kế trong thời gian tới. Infographic dưới đây sẽ tổng hợp những xu hướng thiết kế trong năm vừa qua, và dự báo xu hướng thiết kế sẽ bùng nổ trong năm 2014.


Theo Tinh Tế
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.