Nguồn thông tin Nhật Bản mới đây tiết lộ iPhone 6 sẽ mang vóc dáng của iPhone 5C kết hợp cùng iPod Nano thế hệ 7.

Gần đây, hàng loạt bản thông báo cho rằng Apple sẽ cho ra mắt 2 chiếc smartphone mới trong năm nay với kích thước màn hình 4,7 inch đồng thời là một sản phẩm iPhablet với kích thước màn hình lên tới 5,7 inch. Mới đây, một nguồn thông tin tại Nhật Bản tiếp tục khẳng định tin đồn này, ngoài ra họ còn cho hay iPhone mới sẽ sở hữu thiết kế giao thoa giữa "bại binh" iPhone 5C và chiếc iPod Nano thế hệ 7 của Apple.

iPhone 6 sẽ sở hữu thiết kế "na ná" iPhone 5C? 1
Chiếc iPod Nano thế hệ 7 của Apple cũng được đánh giá cao về thiết kế.

Tất nhiên, iPhone mới sẽ sở hữu vỏ kim loại giống như các thế hệ iPhone cao cấp trước đồng thời là có giá bán không hề rẻ, thế nhưng thiết kế của sản phẩm mới sẽ phần nào bị ảnh hưởng bởi iPhone 5C. Ngoài thiết kế "na ná", iPhone thế hệ mới được dự đoán cũng sở hữu nhiều phiên bản màu sắc giống với iPod Nano thế hệ 7 và iPhone 5C.

iPhone 6 sẽ sở hữu thiết kế "na ná" iPhone 5C? 2
Có thể sở hữu thiết kế giống iPhone 5C, thế nhưng iPhone 6 vẫn sử dụng vật liệu kim loại cao cấp.

Nguồn thông tin Nhật Bản cho hay, iPhone thế hệ mới vẫn sở hữu thiết kế cong ở 4 góc máy như iPhone 5C cùng nhiều sản phẩm iPhone khác, vị trí cũng như thiết kế các phím bấm không có nhiều khác biệt so với iPhone 5C.

Chiếc iPhone 5,7 inch của Apple theo như nguồn thông tin sẽ có chiều dày 7 mm và có thể lên tới 7,5 mm để camera trong hoạt động thoải mái hơn nếu như Apple thực sự áp dụng một số tính năng quang học cho camera mới này.

iPhone 6 sẽ sở hữu thiết kế "na ná" iPhone 5C? 3
Phần vỏ nhiều màu sắc trên cả iPod Nano thế hệ 7 và iPhone 5C gợi ý cho một dòng sản phẩm iPhone 6 nhiều màu sắc.

Vẫn chưa rõ liệu thiết kế của iPhone thế hệ mới sẽ ra sao, thế nhưng sau thất bại với iPhone 5C có vẻ như Apple vẫn chưa nhận ra rằng người hâm mộ "táo cắn dở" không thích màu sắc cho lắm.

iPhone 6 sẽ sở hữu thiết kế "na ná" iPhone 5C? 4
Bạn nghĩ sao nếu một chiếc iPhone mang vóc dáng iPod Nano và có thiết kế như trên xuất hiện?

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.