Mới đây, những ảnh chụp màn hình được cho là của hệ điều hành iOS 8 đã vừa bị rò rỉ từ mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Theo đó, mặc dù không hề có nhiều khác biệt về giao diện người dùng so với iOS 7 nhưng iOS 8 có thể sẽ được Apple bổ sung thêm một số ứng dụng mới bao gồm: Healthbook, TextEdit và Preview. Tuy vậy, thông tin cụ thể về chức năng của từng ứng dụng vẫn chưa được công bố.

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên về iOS 8

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên về iOS 8



Những hình ảnh được cho là của iOS 8.
Những hình ảnh được cho là của iOS 8.

Trong số các ứng dụng mới có thể sẽ xuất hiện iOS 8, người dùng đang dành nhiều sự chú ý cho Healthbook. Rất có thể đây sẽ là ứng dụng chuyên biệt mà Apple phát triển với mục đích chăm sóc sức khỏe người dùng khi kết hợp với một số phụ kiện mới mà Quả Táo sẽ công bố trong năm nay. Đây cũng là hướng đi mới để Táo Khuyết tăng thêm sức hấp dẫn cho các thiết bị di động của mình khi thị trường đang dần trở nên bão hòa. Bên cạnh đó, cũng có không ít tín đồ công nghệ bày tỏ nghi ngờ về tính xác thực của những ảnh chụp màn hình kể trên.

Được biết, nguồn tin mới nhất về iOS 8 trước đó đã cho hay phiên bản iOS ra mắt trong năm nay cũng sẽ tăng cường cải thiện chất lượng cho Apple Maps, ứng dụng bản đồ do chính tay Apple phát triển.

Theo Trí Thức Trẻ

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.