Một ngày đẹp trời, bạn thức dậy, bước xuống giường và nhìn thẳng vào gương, nhận ra mình là cô gái đã chuyển từ trạng thái độc thân sang… toàn thân có độc, chán cảnh lẻ bóng và muốn vùng lên đấu tranh thì bài viết này dành cho bạn.

Gái già hay gái thường, gái xấu hay gái xinh, gái chung tình hay gái ham vui là chính, nếu muốn hết ế thì cứ đọc đi. Đọc xong có thoát được hay không thì… mai tính!

1. Cất ảnh Ex ra khỏi gối. Cái cũ không đi cái mới làm sao tới được?

2. Dù tối qua có trót ngồi tự kỷ xem phim Hàn, thương phận trách người, khóc sưng cả mắt, vò võ suốt đêm không ai hỏi thăm thì sáng ra đường cũng bắt buộc phải tươi, và tất nhiên là phải đẹp. Tuy thẩm mỹ một người một gu, đẹp hay không mỗi người một ý kiến nhưng xấu là có tội với chính mình, sau nữa là có lỗi với đám đông.

3. Biết là không ai ngắm đâu nhưng ở nhà cũng phải ăn vận gọn ghẽ chỉn chu, để lỡ có mối nào ới đi café còn bật dậy ngay mà chớp cơ hội. Chú ý tránh mọi trường hợp đầu tóc rối bù, lôi thôi lếch thếch, chuẩn bị lại chắc phải mất cả tiếng đồng hồ! Nhắc lại lần nữa, không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết phấn đấu để rồi xấu thêm.


4. Đổi hết loạt avatar, cover thảm thương sầu não. Status hạn chế việc công khai gato, khinh rẻ tình yêu xem thường tình báo. Tuyệt đối nói không với những dòng kêu ca sến súa. Đã ế rồi, thì đừng để mình rớt giá thêm.5. Mơ mộng vừa thôi, phim Hàn rất hay nhưng đừng ôm ảo tưởng. Gái ngơ thì dễ dụ chứ chẳng hạnh phúc như phim đâu!6. Canh cá rất ngon, nhưng đừng kén canh chọn cá. Mình không hoàn hảo nên đừng cố tìm người điểm mười để yêu.7. Hoàng tử dành cho công chúa, không có nghĩa gái ế chẳng tìm được mối ngon. Con gái phải kiêu, gái ế thì nhớ kiêu vừa phải. Đừng để yêu vội, yêu nhầm rồi thành ra yêu nhảm. Chậm thì chắc thật, nhưng chớ lề mề.


8. Đã qua rồi cái tuổi đỏ mặt ngại ngùng. Chủ động cầm cưa cũng là điều quyến rũ.

9. Đèn đỏ sang đèn xanh còn phải qua ở giữa đèn vàng. Đừng đốt cháy giai đoạn, không hấp tấp với hạnh phúc của mình. Gặp được đối tượng ưng lòng, khoan vội sốt sắng.10. Trong phòng ngủ không thể tìm được người yêu, nên hãy chăm ra ngoài, giao lưu kết bạn. Dù chưa chắc đã tìm được đối phương nhưng chí ít cũng không tự kỷ.

11. Hãy là gái ế thông minh! Nhớ tận dụng thời gian để đọc thêm sách báo, tu dưỡng gia chánh nữ công.

12. Bạn ế ngồi với nhau chớ chê trách đàn ông, cũng đừng tỏ ra bất cần ta đây thích độc thân. Ế mãi cả đám bây giờ!

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.