Có lẽ không còn sớm để khởi động những kế hoạch, dự định cho năm 2014 của mỗi người ngay trong tháng Ba này. Nhưng liệu mọi thứ có thuận lợi? Điều gì cần phải quan tâm nhiều nhất?

Có lẽ chẳng có sự cẩn trọng nào là thừa, sao không thử tham khảo ý kiến của các chiêm tinh gia, biết đâu bạn sẽ tìm được lời khuyên cho mình?



Cung Bạch Dương (21/3 -> 19/4)

Những khúc mắc, trắc trở trước đây sẽ được giải quyết êm đẹp trong tuần lễ này. Tuy nhiên, bạn cũng có thể va phải những đối thủ cũ. Hãy cẩn trọng.

Cung Kim Ngưu (20/4 -> 20/5)

Đây là thời điểm bạn gặp khá nhiều khó khăn cả trong tình cảm lẫn công việc. Nhưng nếu có đủ bản lĩnh để vượt qua, bạn sẽ có nhiều cơ hội để thành công.

Cung Song Tử (21/5 -> 21/6)

Một tháng với những điều tốt đẹp đang chờ đón bạn. Tuy nhiên có hai điều cần nhớ: làm việc và nghỉ ngơi hợp lý; đừng nhiệt tình một cách thái quá trước bất kỳ tình huống nào.

Cung Cự Giải (22/6 -> 22/7)

Một tháng bận rộn với những mối quan hệ, các hợp đồng và cả những dự án bạn đã khởi động từ đầu năm. Bạn sẽ có những niềm vui về tài chính trong tháng này.

Cung Sư Tử (23/7 -> 22/8)

Đây là thời điểm tốt nhất để bạn khởi động trở lại sau thời gian nghỉ ngơi. Công việc đang đòi hỏi ở bạn sự chuyên nghiệp cao hơn. Cẩn trọng khi lái xe và “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói” bất kỳ điều gì.

Cung Xử Nữ (23/8 -> 22/9)

Trong công việc, bạn sẽ đạt được hiệu quả cao nhất nếu biết dựa vào sức mạnh của nhóm. Cẩn thận trong những vấn đề liên quan đến tài chính, nhất là từ đầu tháng cho đến hết tuần lễ thứ ba của tháng.

Cung Thiên Bình (23/9 -> 23/10)

Với những bạn còn độc thân, tốt nhất không nên có bất kỳ quyết định nào liên quan đến tình cảm trong tháng này. Trong công việc, tốt nhất không nên bắt đầu một dự án nào.

Cung Hổ Cáp (24/10 -> 21/11)

Nếu đang ấp ủ một kế hoạch và đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, hãy khởi động kế hoạch ngay trong tháng này. Kim chỉ nam cho bạn là: hãy sử dụng sức mạnh tập thể.

Cung Nhân Mã (22/11 -> 21/12)

Bạn dễ đạt được thành công nếu đang làm những công việc liên quan đến sáng tạo như viết lách, vẽ tranh. Với những bạn làm công việc liên quan đến kinh doanh, mọi thứ phải hết sức thận trọng.

Cung Ma Kết (22/12 -> 19/1)

Bạn sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ để thực hiện công việc, tuy nhiên, mọi thứ vẫn diễn ra khá chậm chạp. Không khởi động kế hoạch nào trong tháng này.

Cung Bảo Bình (20/1 -> 18/2)

Với những ai đang yêu, nếu đã có đủ niềm tin với tình yêu của mình, hãy mạnh dạn quyết định tương lai. Trong công việc, sự nghiệp và tài chính, bạn sẽ có rất nhiều niềm vui trong tháng này.

Cung Song Ngư (19/2 -> 20/3)

Một tháng “đẹp” trong năm 2014 của bạn. Bạn nắm giữ trong tay nhiều cơ hội để có thể đi xa hơn nữa trong sự nghiệp. Tuy vậy, đừng thực hiện bất kỳ giao dịch tài chính lớn nào khi chưa suy nghĩ thấu đáo.

Sưu tầm

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.