Du học Canada: Chọn thành phố mình muốn tới học tập như thế nào? Bên cạnh những bạn đã có người thân, bạn bè hay người quen học tập tại đất nước xinh đẹp này nên biết mình muốn học tại đâu, học trường nào... nhiều bạn vẫn còn phân vân...

Gợi ý chọn thành phố để học tập tại Canada

Nếu các bạn muốn học ở một trung tâm thành phố lớn, sầm uất và danh tiếng tại Canada thì có thể chọn Toronto là điểm đến của mình. Trung tâm tư vấn giáo dục Canada (CEI Vietnam) đã có nhiều cơ hội tiếp xúc với phụ huynh cũng như các bạn học sinh - sinh viên có mong muốn đi du học. Bên cạnh những bạn đã có người thân, bạn bè hay người quen học tập tại đất nước xinh đẹp này nên biết mình muốn học tại đâu, học trường nào... nhiều bạn vẫn còn phân vân, chưa xác định được thành phố mình muốn tới học tập. Điều này sẽ khiến các bạn hoang mang và việc chọn trường gặp nhiều khó khăn bởi các trường ở các thành phố đều đồng nhất về chất lượng.

Du học Canada: Chọn thành phố mình muốn tới học tập như thế nào?
Là trung tâm tài chính kỹ nghệ của Canada, thành phố Toronto, tỉnh Ontario tập trung nhiều trường cao đẳng, đại học với hàng nghìn chương trình phù hợp với hầu hết nhu cầu của du học sinh.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tư vấn, CEI đưa ra một vài gợi ý để giúp khách hàng hình dung ra nơi mình sẽ chọn học. Các bạn có thể đến với thành phố Toronto, tỉnh Ontario (ON), có thác nước nổi tiếng thế giới Niagara Fall, tháp truyền hình CN. Là trung tâm tài chính kỹ nghệ của Canada, nơi đây cũng tập trung nhiều trường cao đẳng, đại học với hàng nghìn chương trình phù hợp với hầu hết nhu cầu của du học sinh. Nếu các bạn muốn học ở một trung tâm thành phố lớn, sầm uất và danh tiếng thì hãy chọn Toronto là điểm đến của mình.

Nhiều phụ huynh ái ngại về giá lạnh tại Canada nhưng lại có hai thành phố ấm áp, kể cả vào mùa đông. Đầu tiên là Vancouver, Victoria tỉnh British Columbia (BC) là tỉnh cực Tây của Canada với khí hậu dễ chịu, hoa nở rộ vào đầu tháng 2. Đây cũng là đô thị lớn thứ ba của Canada. Nơi đây tập trung nhiều trường cao đẳng cung cấp chương trình chuyển tiếp đại học vào các trường danh tiếng tại British Columbia cũng như khắp nơi ở Canada.

Du học Canada: Chọn thành phố mình muốn tới học tập như thế nào?

Các bạn có thể tham gia học chương trình chuyển tiếp đại học vào các trường danh tiếng tại British Columbia cũng như khắp nơi ở Canada.

Bên cạnh tỉnh BC là tỉnh Alberta có thủ phủ là thành phố Edmonton - nơi có biểu tượng là hoa hồng dại, phản ánh lối sống độc lập của người dân nơi đây. Tỉnh này có trường đại học nổi tiếng về ngành y, dầu khí, được xếp hạng thứ 4 ở Canada. Bên cạnh đó, núi non, cánh đồng lúa mỳ nổi bật cũng nói lên sự phong phú của năng lực, rừng, cũng như các nguồn nông nghiệp đóng góp cho sự phát triển và thịnh vượng của tỉnh. Thành phố này cũng có nhiều hội đồng trường trung học công lập dành cho các bạn có đạo, giúp các bạn giữ lại được tôn giáo tín ngưỡng của gia đình.

Nếu các bạn quan tâm đến việc học bằng tiếng Pháp, có thể chọn thành phố Quebec (QC) vì nơi đây 82% dân số sẽ nói tiếng Pháp. QC rộng gấp ba lần nước Pháp và 7 lần nước Anh, là tỉnh lớn nhất Canada. Người dân QC sống ở các trung tâm đô thị dọc theo bờ sông St. 
Lawrence lịch sử xinh đẹp. Nơi đây tập trung nhiều trường đại học danh tiếng lâu đời như McGill, University de Montreal... Tham khảo thêm những cái hay, những điều thú vị của các tỉnh bang khác thuộc Canada tại http://www.ahedulinks.com.vn/

Đăng ký nhận thêm thông tin du học Canada từ các trung tâm tư vấn du học uy tín qua thông tin liên hệ: 

161 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

(+84 8) 6679 0680 - (+84 8) 2247 5694  

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.