Này Bạch Dương, đừng dại dột đùa giỡn với tình cảm trong tháng này, nếu bạn không muốn dính dáng vào mọi rắc rối!



Bạch Dương (21/3 – 20/4): Hãy thận trọng tối đa!

Trong tháng này, Bạch Dương sẽ không thể cảm thấy buồn chán. Cuộc sống của bạn sẽ luôn thú vị, sống động và đầy đam mê với mối quan hệ tình cảm hiện tại. Cũng chính vì sự chế ngự đặc biệt của những mối quan hệ, nên sẽ có một số vấn đề căng thẳng xảy đến với bạn. Vì vậy, ngoài sự nhiệt tình, các chú cừu đừng nên quá chủ quan. Đừng dại dột đùa giỡn với tình cảm trong tháng này, nếu bạn không muốn dính dáng vào mọi bất trắc.

Về vấn đề tiền bạc, sự nghiệp, bạn sẽ có dịp trải nghiệm và học hỏi được rất nhiều điều thú vị trong tháng này. Rất có khả năng, bạn sẽ dính dáng vào một vụ kiện tụng, hoặc một sự cạnh tranh căng thẳng. Tuy nhiên, một điều để thở phào rằng chính những khó khăn này sẽ giúp bạn củng cố lại vị trí của mình và nổi bật hơn. Hãy tận dụng thế mạnh giao tiếp của mình để đàm phán hiệu quả mọi việc. Và một tin mừng cho Bạch Dương chính là những hứa hẹn tốt đẹp về các khoản thu nhập. 



Kim Ngưu (21/4 - 21/5): Thần hạnh phúc mỉm cười.

Đầu tháng, chuyện tình cảm của bạn sẽ có nhiều bước tiến tốt đẹp. Thần hạnh phúc có vẻ như đang rất ưu ái cho các tiểu Ngưu. Tuy nhiên, đối với các bạn hay ham công tiếc việc thì nó sẽ gây nhiều ảnh hưởng quan trọng đến đời sống tình cảm của bạn. Có thể sẽ có chút rắc rối, phiền hà xuất hiện. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, niềm vui vẫn luôn vây lấy bạn trong tháng này. 

Hạnh phúc, vui vẻ là thế, tuy nhiên, trong công việc, bạn lại gặp những căng thẳng, tức giận khó chịu. Sẽ có rất nhiều kích động, căng thẳng trong công việc, tranh cãi với đồng nghiệp, và các cấp dưới bỗng dưng không chịu vâng lời,... mọi thứ sẽ khiến bạn cảm thấy bao nhiêu nỗ lực của bạn cũng không hề được biết đến. Tuy nhiên, hãy cố gắng làm việc thật tốt, vì "sếp luôn biết tất cả". Có một áp lực tài chính theo đuổi bạn trong tháng này, tuy nhiên, hãy yên tâm là hầu bao của bạn vẫn rủng rỉnh đủ xài. 



Song Tử (22/5 – 21/6): Sẽ được đền bù xứng đáng

Tình yêu dành cho công việc của Song Tử sẽ thăng hoa vào tháng 4 này. Những vấn đề quan trọng có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc, hoặc tính đa cảm có thể giúp cho sự phát triển của bạn. Bản năng của các Song nhi có vẻ chiếm ưu thế hơn lý trí. Đây là lúc thích hợp để thả lỏng bản thân một chút rồi đó. Nếu bạn muốn mạo hiểm, hãy cứ thử đi. Nhưng hãy nhớ  cẩn thận và có trách nhiệm với những gì mình làm đấy nhé.

Có vẻ Song Tử đang phải trải qua một thời gian dài và khó khăn để làm việc mà vẫn chưa nhận được sự tưởng thưởng xứng đáng. Đừng lo, tháng 4 sẽ đền bù lại cho nững nỗ lực của bạn. Bạn sẽ được ọi người công nhận, mối quan hệ với đồng nghiệp tốt lên rất nhiều, và thậm chí còn được ngưỡng mộ nữa. Hơn thế nữa, đây sẽ là thời điểm để bạn nghĩ về những sự thay đổi mới và những bước ngoặt quan trọng.



Cự Giải (22/6 – 23/7): Không nên quyết định quá nóng vội!

Dự đoán đây sẽ là một tháng nhẹ nhàng và đầy tình yêu dành cho "hội những người đa sầu đa cảm" Giải Giải. Sự lãng mạn và quyến rũ sẽ dẫn đường chỉ lối cho bạn trong tháng này. Sẽ có những khoảnh khắc hạnh phúc, những tin nhắn từ phương xa, và thậm chí là một sự kiện đặc biệt nào đó sẽ được dành riêng cho bạn.

Tháng này, các chú cua sẽ "bung càng" với những thành công nhất định, đó cũng là dấu hiệu tốt cho sự nổi tiếng, uy tín cho bạn trong công việc. Tuy nhiên, đừng vì thế mà chủ quan. Cự Giải có thể phải đối mặt với một vài xung đột, những khó khăn và rơi vào tình huống khẩn cấp bất ngờ. Ngoài ra, vấn đề hầu bao cũng nên được xem xét cẩn trọng nếu bạn không muốn rơi vào tình trạng cháy túi. 

Sư Tử (24/7 – 23/8): Đừng "làm căng" mối quan hệ của mình

Sư Tử sẽ rơi vào trạng thái lo lắng, cảm thấy sợ hãi về mối quan hệ hoặc người yêu, và có một chút ghen tuông đó. Thực tế, vào tháng này Sư Tử lại có xu hướng "châm thêm dầu vào lửa" cho những bất đồng với người yêu, và khiến mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn. Bạn sở hữu một trực giác tốt hoặc khả năng phân tích của bạn có thể đưa đến kết quả chính xác. Hãy sử dụng nó để  tìm ra điều gì có thể khiến họ thấy thoải mái khi bên cạnh bạn, và cũng để họ hiểu bạn mong muốn điều gì. Sư Tử nên thận trọng và tạo sự riêng tư cho cuộc sống trong tháng 4 này nhé.

Về sự nghiệp và tiền bạc, đây sẽ là một tháng "náo nhiệt" đối với Sư Tử. Bạn có thể khẳng định khả năng lãnh đạo và điều hướng, tầm nhìn bao quát và tinh thần khởi xướng của mình. Bạn có thể làm chủ tình hình và đạt được lợi ích và không cần phải cạnh tranh. Tài chính của Sư Tử sẽ có một số điểm sáng trong tháng này, đặc biệt là đối với những khoản thu nhập thêm, đầu tư hoặc được ai đó tặng quà chẳng hạn.

Xử Nữ (24/8 – 23/9): Tình yêu thăng hoa, tiền bạc cẩn trọng

Chính sự nhiệt tình về mặt xã hội, khả năng giao tiếp và sự thấu hiểu sẽ giúp cho những mối quan hệ của Xử Nữ dễ dàng hơn khá nhiều, kể cả về mặt tình cảm. Tháng 4 hứa hẹn sẽ đem đến cho Xử Nữ nhiều bất ngờ lãng mạn. Nếu vẫn còn độc thân, bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp Mr/Ms. Right. Còn nếu đã "có nơi có chốn" , bạn sẽ tìm thấy sự hòa hợp lẫn hiểu nhau trong mối quan hệ này.

Tháng 4 này sẽ thích hợp để Xử Nữ làm việc theo nhóm hơn là độc lập, bạn sẽ đạt được những thành quả đáng kể nếu biết khéo léo kết hợp mọi người lại với nhau đó. Mặt khác, những vấn đề về tiền bạc sẽ khiến bạn cảm thấy áp lực. Đó có thể là nhu cầu cá nhân hay trách nhiệm mà bạn phải gánh vác và bạn cần phải đưa ra những quyết định liên quan đến tiền bạc.



Thiên Bình (24/9 – 23/10): Cần phải đặt mình vào vị trí của người khác

Đời sống tình cảm của Thiên Bình trong tháng 4 này sẽ vượt quá giới hạn, khiến bạn thể hiện không giống như bình thường, và làm cho mọi tình huống trở nên rắc rối hơn. Mối quan hệ với nửa kia và những người khác trở nên căng thẳng hơn. Tốt hơn hết, bạn hãy cố để không trở nên bốc đồng và suy xét thật kỹ trước khi làm. Hãy thử đặt mình vào hoàn cảnh của người kia, và cùng chia sẻ với nhau thay vì tranh cãi vô ích.

Tuy Thiên Bình sẽ cảm thấy mệt mỏi, nhưng đây lại là một tháng đem lại nhiều tiềm năng về thành công và lợi nhuận. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để nhìn lại những thứ đang bỏ dỡ và thực hiện chúng thêm một lẫn nữa. Có thể là những khoản nợ cũ hay những dự án chưa hoàn thành xong. Nếu tài năng cảu bạn vẫn chưa được "khai phá", đây sẽ là cơ hội tốt để bạn thể hiện. Tuy nhiên, cần phải có kế hoạch rõ ràng và sắp xếp hợp lý để tránh bị dao động. Và đừng quên sự khéo léo cũng như kiên nhẫn nữa nhé.

Thần Nông (24/10 – 22/11): Hãy cố gắng thoát khỏi những lối mòn!

Tháng 4 sẽ trở thành tháng tiêu điểm cho tình yêu của "vua bọ cạp" trong năm nay. Bạn sẽ gần như bị choáng ngợp với chuyện tình cảm, những lần tán tỉnh, và cả những "phiêu lưu mạo hiểm" trong tình cảm. Nếu bạn đang khao khát một tình yêu, nó có thể xuất hiện bất kì lúc nào. Và một khi Thần Nông đã dẹp bỏ những kiềm chế, thận trọng vốn có, mọi điều đều có thể xảy ra. 

Sự khéo léo, ý tưởng táo bạo, nhiệt tình sẽ được bạn tận dụng triệt để và đem đến thành công. Trong tháng này, các Thần Nông sẽ nổi bật hơn với khả năng lãnh đạo và quản lí công việc của mình. Tài chính cũng có nhiều dấu hiệu tốt đẹp hơn. Tất nhiên, đừng vì thế mà lại "vung tay quá trán" đấy nhé."

Nhân Mã (23/11 – 21/12): Nên cân nhắc trước khi làm 

Tháng 4 sẽ phủ đầy cuộc sống của Nhân Mã bằng sự sôi nổi, tràn đầy cảm xúc và đam mê. Bản năng giới tính của bạn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn nhưng cũng đem lại một vài rắc rối. Kìm nén nó lại không phải là một ý hay, nếu bạn không muốn trở nên mất thăng bằng và thất vọng. Tốt hơn hết, bạn nên làm theo bản năng của mình, nhưng vẫn hết sức cẩn trọng. Cố gắng tránh xung đột nhé.

Năng lực của bạn sẽ được chú ý vào tháng này và nhiều khả năng được đề nghị một cơ hội mới. Bạn sẽ có những ý tưởng tuyệt vời và khao khát được trải nghiệm. Nếu đứng như vậy, hãy dành một ít thời gian để cân nhắc về những lợi ích và rủi ro trước khi bắt tay vào việc nhé. Tháng 4 không phải là cơ hội tốt để bạn làm việc theo nhóm, có lẽ do tính thống trị và có phần nổi loạn của bạn khó được lòng người khác. Nhớ chú ý chi tiêu nếu không muốn "cháy túi" giữa tháng.

Ma Kết (22/12 – 20/1): Đừng quên tạo nên sự quyến rũ

Mối quan hệ của Ma Kết trong tháng này được ví von như một bộ phim hoạt hình vui nhộn. Đời sống tình cảm của bạn sẽ rất phong phú và đầy sự lãng mạn. Những tin nhắn, những cuộc nói chuyện chia sẻ với nhau sẽ giúp mối quan hệ của bạn tốt đẹp hơn. Hãy cùng nhau có một chuyến đi ngắn ngày để tạo nên những điểm nhấn đầy quyến rũ cho mối quan hệ. Ngoài ra, tháng này, sẽ có một số lời mời khá hấp dẫn chờ đón bạn đấy. 

Mong muốn nổi bật, ý chí đấu tranh cho quyền lực sẽ khiến bạn có chút mệt mỏi. Này, bạn muốn có kết quả tốt, chứ không phải một cuộc "chiến tranh giữa các vì sao" phải không nào. Chìa khóa cho bạn chính là sự hợp tác và liên kết. Tích cực cho những mối quan hệ xã hội sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Hãy chia sẻ và lắng nghe những kinh nghiệm từ mọi người. Thêm vào đó, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người có khả năng giúp đỡ bạn. Và hầu bao tháng này sẽ có một sự gia tăng đáng kể đấy!

Bảo Bình (21/1-19/2): Đừng làm "lố" - Hãy đơn giản thôi nào!

Những người mang nước sẽ có nhiều cơ hội gần gũi hơn với những người thân yêu bên cạnh mình. Hãy trân trọng và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ, và nhớ là đừng bỏ lỡ bất kì cơ hội nào đấy.

Sẽ có một số chuẩn mực bị phá vỡ vào đầu tháng, điều này khiến bạn phải nhìn mọi thứ ở góc độ thực tế hơn để xem xét các vấn đề. Ngoài ra, bạn có thể bị kích động tinh thần bởi một xung đột không đáng có. Bình tĩnh nào, bạn sẽ xử lí được mọi việc ổn thỏa cả thôi. 

Con đường sự nghiệp của tháng này sẽ rộng rãi hơn nhiều so với mong đợi của bạn. Những thành công sẽ đến, thu nhập ổn định và khởi sắc, vật chất đủ đầy,... có vẻ như mọi thứ đều tốt đẹp với bạn. Tuy nhiên, đừng vì thế mà vội thỏa mãn. Đây chỉ là những thành quả cho sự kiên trì, nỗ lực của bạn trong thời gian qua thôi. Đừng bao giờ ngừng cố gắng nhé! 

Song Ngư (20/2 – 20/3): Hãy tận hưởng cuộc sống, và luôn cẩn trọng về tiền bạc.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ tình cảm, hãy tận hưởng sự thú vị bên cạnh người thương. Hạnh phúc, sự hài hòa giữa cảm xúc và thể chất sẽ là một phần thưởng cho các Tiểu Ngư trong tháng này. Nếu bạn còn độc thân, đừng ngại ngần thể hiện sự quyến rũ, nhạy cảm vốn có của mình. Một ai đó đang để ý đến bạn đấy, đừng cho họ có cơ hội chạy thoát nào!



Trong tháng 4, bạn sẽ có nhiều cơ hội lớn để thành công. Tuy nhiên, bạn phải mất sức để tìm kiếm những cơ hội này. Bên cạnh đó, tài chính sáng sủa là điểm nhấn đáng chú ý trong tháng này của bạn. Chi tiêu hợp lí và đừng lãng phí, vì có thể cuối tháng, các chú cá sẽ vấp phải một nguy cơ bị mất tiền ngoài ý muốn đấy. 

Sưu Tầm

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.