Có khả năng chống xước và làm sạch iPhone, chiếc WTFJeans là một trong số những phụ kiện kì lạ cho người hâm mộ iPhone cũng như Apple.

Nói về thị trường phụ kiện cho các thiết bị di động, có lẽ khó có chiếc smartphone nào vượt qua được sự đa dạng của iPhone khi thiết bị này dường như được các nhà sản xuất cực kì ưu ái với hàng loạt các phụ kiện đi kèm từ vô cùng hữu dụng cho tới... kì quặc.


Theo tác giả, chiếc quần này được thiết kế riêng cho người dùng iPhone, tuy nhiên, nếu đang sở hữu các dòng máy có màn hình từ 3,5 inch đến 4 inch, bạn cũng hoàn toàn có thể mua về chiếc quần jeans này.

Một nhà sản xuất tới từ Croatia mới đây đã gây bất ngờ khi công bố một dòng quần jeans được khẳng định là “thân thiện với iPhone” nhờ thiết kế chuyên dụng đặc biệt. Theo đó, chiếc quần jeans này sở hữu rất nhiều túi quần thiết kế riêng cho điện thoại màn hình kích thước 3,5 inch hoặc 4 inch, mà cụ thể là iPhone. Được biết, túi quần của WTFJeans được may bằng một chất liệu đảm bảo không làm xước iPhone. Bên cạnh đó, qua việc lấy ra hoặc đút điện thoại vào túi, lớp chất liệu bên trong túi quần cũng đóng vai trò lau sạch màn hình điện thoại luôn cho người dùng.

Mục tiêu của dự án WTFJeans là cho ra đời những bộ trang phục thời trang và thân thiện với các món đồ công nghệ.


Chiếc quần mà bạn đang thấy là “bản nâng cấp” từ phiên bản quần đời đầu ra mắt 4 năm trước.

Ngoài các yếu tố thú vị trên, Oedja Puselja, cha đẻ của dự án quần jeans iPhone còn chia sẻ một đặc điểm nổi bật mà sản phẩm của mình sở hữu. Cụ thể, chiếc quần này có phần túi được “bọc” một lớp nano bên ngoài khiến các chất lỏng không thể thấm qua nhằm bảo vệ thiết bị tốt hơn. Điều này có nghĩa là bạn có thể để iPhone trong túi quần và thoải mái đi dưới trời mưa mà không sợ ảnh hưởng đến máy. Tác giả dự án cho hay, lớp nano này còn thể chống thấm được với rượu và thậm chí là cả dầu.

Nhóm dự án khẳng định, chiếc quần này còn có khả năng giảm thiểu những ảnh hưởng của sóng điện thoại (nếu có) đối với sức khỏe người dùng khi để trong túi quần.

Sản phẩm quần jeans nêu trên hiện đang được bán ra trên thị trường với mức giá 175 USD. Đây sẽ là món quà hoàn hảo cho các tín đồ “táo khuyết”, đặc biệt là khi người dùng iPhone được cho là có thói quen “nâng như nâng trứng” thiết bị di động mà mình đang sở hữu hơn người dùng các thiết bị khác. Tuy nhiên, có lẽ chính người sản xuất cũng cảm thấy độ kì lạ của chiếc quần jeans này nên mới tự mình đặt tên nó là... WTFJeans.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.