Với nhiều thay đổi đáng kể trong thiết kế biểu tượng, hệ điều hành Android phiên bản mới được mong đợi sẽ đem tới nhiều trải nghiệm hơn nữa cho người dùng.

Giao diện với phong cách thiết kế phẳng đã trở thành xu hướng mới trong giới công nghệ, khởi nguồn là Microsoft với hệ điều hành Windows Phone 8 và tiếp tục là Apple với iOS 7 cùng nhiều công ty công nghệ khác trên thế giới, giao diện phẳng đang dần xuất hiện trên rất nhiều sản phẩm công nghệ nổi tiếng trên thế giới. Có vẻ như Google cũng sẽ áp dụng sâu hơn thiết kế này vào hệ điều hành Android trong bản cập nhật mới đây.


Ảnh chụp màn hình phiên bản mới của Android với những nét lạ trong thiết kế biểu tượng.

Ảnh chụp màn hình giao diện hệ điều hành Android mới đã bị rò rỉ cho thấy thiết kế phẳng, gần với phiên bản web của Google hơn. Một số người dùng cho rằng đây sẽ là giao diện của hệ điều hành Android 5.0 Key Lime Pie dự kiến được ra mắt trong thời gian sắp tới.


Thiết kế giao diện thời điểm hiện tại của hệ điều hành Android 4.4 Kit Kat.

Giao diện lần này của Google được thiết kế theo phong cách "ánh trăng" khi các biểu tượng được đổ bóng rõ ràng hơn đồng thời là cách thức sử dụng màu sắc tương phản cao hơn trong toàn bộ thiết kế của mình. Nếu như được áp dụng lên hệ điều hành mới, đây có thể sẽ là lần cập nhật giao diện lớn của Google và tạo trải nghiệm sử dụng mới cho người dùng Android.


So sánh giao diện phiên bản web của Google (ngoài cùng bên trái) với giao diện Android hiện tại (giữa) cùng hình ảnh mới rò rỉ (phải).

Hiện tại, chỉ có một số biểu tượng được rò rỉ như ứng dụng nghe nhạc, đọc sách, xem phim, game, chụp ảnh cũng như các tiện ích trực tuyến của Google như Google+, ứng dụng lịch Calendar, People, Chrome, YouTube, Maps, Gmail, Google Hangouts, Google Play. Những biểu tượng khác trong bộ ứng dụng mặc định của Google cũng sẽ được thay đổi thiết kế để phù hợp hơn cùng giao diện mới. Bạn nghĩ sao về bộ thiết kế mới này?


Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.