Nếu đang "sở hữu" một nam Kim Ngưu thì bạn nên biết trân trọng họ. Tuy nhiên, đừng bao giờ cư xử một cách thái quá vì cái gì cũng có giới hạn.


Những cung hoàng đạo nam tự nguyện để bạn gái bắt nạt

Hạng 1: Nam Kim Ngưu

Nam Kim Ngưu thực sự là một người đàn ông biết chiều chuộng và giỏi chịu đựng. Dù bạn gái có hạch sách hay “động tay động chân” thì họ vẫn cứ mỉm cười một cách dịu dàng mà không bao giờ phản kháng. Nếu đang "sở hữu" một nam Kim Ngưu thì bạn nên biết trân trọng họ. Tuy nhiên, đừng bao giờ cư xử một cách thái quá vì cái gì cũng có giới hạn.

Hạng 2: Nam Cự Giải

Nam Cự Giải là người có tấm lòng bao dung và nghĩa hiệp. Họ sẵn sàng trở thành nơi để phụ nữ trút giận và là điểm tựa vững chắc mỗi khi bạn yếu lòng. Họ không quan tâm người khác nghĩ gì khi để bạn gái bắt nạt, đơn giản vì nam Cự Giải muốn người ấy của mình cảm thấy thoải mái nhất khi cả hai ở cùng nhau.

Hạng 3: Nam Nhân Mã

Nam Nhân Mã rất yêu đời và luôn muốn làm cho cuộc sống của người ấy trở nên tươi đẹp hơn. Dù là trong tình bạn hay tình yêu thì những người bạn gái của nam Nhân Mã đều cảm nhận được sự quan tâm và khoan dung của họ. Nam giới thuộc cung này rất giỏi trong việc nói chuyện hay làm những trò vui để dỗ bạn gái. Cho dù bị bắt nạt thì họ vẫn thấy vui vẻ.


Hạng 4: Nam Ma Kết

Nam Ma Kết có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng nội tâm rất ấm áp. Nếu tiếp xúc nhiều với họ, bạn sẽ bị chinh phục bởi thái độ và cách sống tình cảm. Đặc biệt, đối với bạn gái, nam Ma Kết rất biết cách lấy lòng họ và tự nguyện để bị bắt nạt miễn sang khiến họ thấy vui mỗi khi gặp chuyện buồn.

Sưu tầm

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.