Mới đây, Samsung đã vừa chính thức trình làng smartphone Galaxy Ace Style tại Hamburg, Đức. Galaxy Ace Style thuộc phân khúc tầm trung, máy sở hữu màn hình 4 inch độ phân giải 480x800 pixel cùng vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 Ghz  và chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat.

Samsung chính thức trình làng smartphone Galaxy Ace Style chạy Android 4.4 KitKat

Galaxy Ace Style tích hợp camera chính 5 megapixel cùng camera trước VGA và hoạt động trên nền Android 4.4 KitKat, được tùy biến giao diện TouchWiz và có cả phiên bản một SIM lẫn hai SIM. Dù chỉ có bộ nhớ trong 4 GB nhưng người dùng smartphone này vẫn có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ.

Samsung chính thức trình làng smartphone Galaxy Ace Style chạy Android 4.4 KitKat

Theo Samsung, Galaxy Ace Style sẽ có giá từ 200 Euro đến 300 Euro (khoảng 4,2 triệu đồng đến 6,3 triệu đồng) tại Châu Âu. Tuy nhiên, ngày lên kệ chính thức của máy vẫn chưa được công bố.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.