Gmail là dịch vụ email phổ biến được phát triển bởi Google. Tính đến nay, Gmail đang có tới hơn 500 triệu tài khoản hoạt động, trở thành dịch vụ email lớn nhất vượt qua các đối thủ khác như Yahoo Mail, Hotmail,...

Gmail_people

Google không thường xuyên chia sẻ các dữ liệu liên quan tới dịch vụ, tuy nhiên dựa vào thống kê của Litmus, Mailchimp và công ty dữ liệu Statista, chúng ta có được những tiết lộ thú vị về dịch vụ này.

1. Công cụ được sử dụng để check mail nhiều nhất là đi dộng

Theo dữ liệu từ công ty phân tích email Litmus gửi tới Mashable, số lượng người dùng sử dụng đi dộng để check tài khoản gmail là 65.66 % (trong đó iPhone được sử dụng nhiều nhất). Tỉ lệ này với phiên bản webmail là 19.55% và máy tính để bàn là 14.76%.

2. Có hơn 120 triệu người đang sử dụng Google Drive

googledrive

Google Drive là dịch vụ lưu trữ, nơi người dùng có thể lưu các tệp tài liệu, hình ảnh, video và truy cập từ bất cứ đâu chỉ cần sử dụng tài khoản Gmail. Tính đến cuối năm 2013, dịch vụ này có khoảng 120 triệu người dùng.

3. Độ tuổi trung bình của người dùng là...

...31. Đó là con số được thống kê bởi MailChimp. Điều này cho thấy Gmail đang sở hữu lượng người dùng phần lớn ở độ tuổi trung bình.

4. Tên truy cập thường tiết lộ giới tính người dùng

chưa biết

Theo MailChimp, một số tiền tố trong địa chỉ email thường tiết lộ bạn là nam hay nữ. Ví dụ với tiền tố "moh" thường được nam giới sử dụng, trong khi việc xuất hiện tiền tốt "GRL" sẽ phần lớn cho kết quả nữ giới.

5. Người dùng ít quan tâm tới vấn đề sức khỏe

bác sĩ

Với các nội dung email nhận được, người dùng Gmail không quan tâm nhiều tới những bức thư có nội dung liên quan tới y tế, nha khoa, chăm sóc sức khỏe và các chủ đề chính phủ. Tuy nhiên họ lại dành sự quan tâm đặc biệt tới các bức thư liên quan tới điện thoại di động, phần mềm và ứng dụng web.

6. Ứng dụng di động Gmail được tin dùng

google-app

Với tỉ lệ lên đến hơn 60% người dùng di động, không quá ngạc nhiên khi ứng dụng Gmail trên smartphone được sử dụng phổ biến. Hiện tại ứng dụng đang có tới 64.400.000 lượt truy cập mỗi tháng.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.