Khi yêu nhau, ai cũng muốn làm đẹp nhau lên trong mắt nhau. Vì thế, cả hai người đều giữ ý giữ tứ trở nên ngọt ngào và hoàn hảo trong mắt nhau. Cuộc sống lúc ấy thật đẹp như không hề có nỗi lo của cơm áo gạo tiền thường nhật.

Nhưng khi đã kết hôn, hàng ngày phải cùng nhau đối mặt với bao tật xấu của nhau cũng như chuyện "cơm áo" hàng ngày, tự bao giờ họ trở nên sỗ sàng, thậm chí thô lỗ trong lời ăn tiếng nói với nhau mà có thể chính bản thân họ không ý thức được sự thay đổi này.

Hãy cùng xem những thay đổi lớn giữa lúc yêu và khi đã cưới của các cặp đôi nhé. Nếu vợ chồng bạn cũng đang ở trong tình trạng báo động này thì đó là lúc 2 bạn cần phải nhìn lại cách ứng xử của mình với nửa kia để điều chỉnh chính bản thân. Nếu không, một ngày không xa chính những thay đổi này sẽ khiến tình yêu và cuộc hôn nhân của bạn trở nên nhàm chán.

Sự khác biệt giữa lúc yêu và khi đã cưới của các cặp đôi 1

Khi đang yêu, các cặp đôi thường dồn toàn tâm toàn ý để lắng nghe, chia sẻ những vấn đề mà đối phương nói với mình. Còn khi đã cưới nhau mọi lời nói của nửa kia thường được nghe theo kiểu "nghe ở tai này và lọt qua tai kia" và ậm ờ cho xong.

Sự khác biệt giữa lúc yêu và khi đã cưới của các cặp đôi 2

Khi còn yêu, đa phần cánh đàn ông thường muốn tỏ vẻ ga lăng, lịch sự khi nhận thanh toán những khoản chi phí cho mỗi cuộc hẹn hò... Còn khi đã cưới thì  việc ghi điểm với đối phương không còn quan trọng.

Sự khác biệt giữa lúc yêu và khi đã cưới của các cặp đôi 3

Lúc đang yêu các chàng trai thường rất thích âu yếm bạn gái của mình. Nhưng khi đã cưới, gần như những cử chỉ âu yếm, vuốt ve chỉ còn trong dĩ vãng!

Sự khác biệt giữa lúc yêu và khi đã cưới của các cặp đôi 4

Lúc đang yêu, các cặp đôi thường vẫn tỏ ra tế nhị, lịch sự, thậm chí là vẫn giữ kẽ với nhau. Thế nhưng khi đã kết hôn, họ không ngại ngần bộc lộ tất cả những "thói hư, tật xấu".

Sự khác biệt giữa lúc yêu và khi đã cưới của các cặp đôi 5Sự khác biệt giữa lúc yêu và khi đã cưới của các cặp đôi 5

Khi yêu nhau, các cặp đôi luôn gắng sức mình để chiều chuộng theo ước muốn, sở thích của người mình yêu. Thế nhưng khi đã cưới tất cả những điều trước kia họ có thể chiều được đối phương thì giờ đều trở thành "vớ vẩn".

Sự khác biệt giữa lúc yêu và khi đã cưới của các cặp đôi 6

Khi đang yêu, các cặp đôi thường nhớ chi tiết về các ngày kỉ niệm giữa hai người và thường tặng cho nhau những món quà để tạo sự bất ngờ. Còn khi đã cưới thường thì chỉ có các quý bà hi vọng, chờ đợi chồng dành cho mình sự bất ngờ nào đó. Thế nhưng cuối cùng họ phải thất vọng vì đến ngày sinh nhật của vợ họ cũng quên chứ đừng nói đến ngày kỉ niệm.

(Theo Afamily)
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.