Trai ngoan âm thầm thích bạn, bẽn lẽn lúc tỏ tình. Trai hư tuyên bố sẽ theo đuổi bạn đến cùng và chắc chắn sẽ cưa đổ bạn. Trai hư luôn biết cách khiến mình nổi bật, và hơn cả là hắn muốn bạn để ý tới. Thực ra đó cũng là cách hắn thể hiện cá tính của mình mà thôi.

Trai ngoan thừa nhận mình chưa có mảnh tình nào vắt vai và chỉ yêu mỗi bạn. Trai hư thừa nhận đã từng có cả rổ người yêu và cho đến bây giờ vẫn không thiếu những cô nàng theo đuổi, bám càng. Thực ra hắn muốn nói rằng bạn là người duy nhất hắn để ý, và nếu không muốn các cô gái vô tội khác phải khổ não vì suốt ngày tìm cách lấy lòng hắn thì bạn hãy gật đầu làm người yêu hắn càng nhanh càng tốt đi thôi. Chính thức hóa mối quan hệ với bạn là cách nhanh nhất để hắn cắt đuôi vệ tinh và toàn tâm với bạn!

Trai ngoan tự tin nói suốt đời này sẽ chỉ yêu mình bạn, sống chết cũng không thay lòng đổi dạ. Trai hư không hứa hẹn, thề thốt nhiều – bởi đã qua mấy lần yêu nên hắn tự tin với kinh nghiệm yêu dắt túi, bạn sẽ không thể chán hắn. Tình yêu cứ thế lâu bền, chứ cần gì hẹn hứa hão huyền đâu?

Trai ngoan nói sẽ không bao giờ làm bạn khóc. Trai hư nói nếu cần bạn cứ khóc đi. Nước mắt phụ nữ là bảng ghi chiến tích của đàn ông, bạn khóc vì hắn chứng tỏ bạn đã tìm đúng người để yêu thực lòng rồi đấy!

Trai ngoan nói nếu khóc thì hãy gọi cho chàng, chàng sẵn sàng ở bên mỗi khi bạn cảm thấy tồi tệ nhất. Trai hư nói nếu muốn bạn cứ gọi, nhưng đến hay không là chuyện của chàng. Bởi trai hư tỉnh táo hiểu rằng không phải lúc nào hắn cũng là ông Bụt thấy ai khóc là lại hiện lên. Bạn cần độc lập với chính cảm xúc của mình và dám đối diện với nó. Trai hư nghĩ thế, dù lúc đó chàng còn đang bận nhậu nhẹt ăn chơi.


Trai ngoan khảng khái rằng dù nghèo đói cũng sẽ chăm sóc tốt cho bạn. Còn trai hư lạnh lùng "không tiền yêu nổi nhau không?". Đói bụng thân mình lo không xong, thì sức lực đâu mà đèo bòng người kia nữa? Thực ra hắn đang sợ bạn phải khổ, và cũng vì hắn đang rất thực tế với xã hội bây giờ. Không đúng ư?

Trai ngoan liều mình "anh sẽ chết vì em". Trai hư nhếch mép chẳng có ai chết vì ai hết, mà cớ gì phải chết? Đời còn dài, tình còn đẹp, chết hết lấy ai yêu em?

Trai ngoan nói tiền của anh là tiền của em. Trai hư nói tiền của anh là của em, nhưng em lại là của anh; còn tiền của em là tiền của cả hai, nhưng hắn sẽ chỉ tiêu tiền của mình cho bạn còn tiền của cả hai hãy cứ để dành.

Trai ngoan nói em mặc gì cũng đẹp. Trai hư trêu chọc em không mặc gì mới đẹp, nhưng không bao giờ hắn để người khác nhìn bạn một cách thoải mái và vô tư.

Trai ngoan nói "anh sẽ giữ cho em, để dành cho đám cưới". Trai hư nói "em hãy tự giữ cho mình". Bởi trước sau rồi hắn biết, người quyết định cuối cùng vẫn chỉ alf bạn mà thôi!

Trai ngoan phê phán và chỉ trích những gã trai hư. Còn trai hư chẳng cần lên án và đả kích ai cả. Mọi sự bất mãn đều được quy về đố kị và ganh ghét, mà trai hư thì cần gì phải làm thế với ai? Làm gì có ai hư hơn hắn nữa, chính thế mà hắn sống rất thoải mái. Ý hắn muốn bạn hãy tập trung cho cuộc sống của mình đi, đừng để ý đến xung quanh vì dù gì đi nữa bạn vẫn cứ là bạn, chẳng ai sống hộ cho bạn được ngày nào đâu.

Trai ngoan biết cách làm phụ nữ tin, còn trai hư biết cách làm phụ nữ bị quyến rũ và mê hoặc. Trai ngoan biết cách làm phụ nữ thầy an tâm và bình yên, còn trai hư lại cực khéo trong việc khiến phụ nữ phiêu lưu, mạo hiểm và tìm cảm giác mới.

Trai ngoan tốt nhưng trai hư chắc gì đã xấu? Nên có bao giờ bạn dám yêu một gã trai hư?

Theo Guu

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.