Với phương châm “ra nhầm còn hơn bỏ sót”, không ít sản phẩm của Samsung thu hút được sự chú ý nhờ sự phá cách của mình.

Không phải ngẫu nhiên mà Samsung có thể trở thành nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới trong sự cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt như hiện nay. Theo đó, xuyên suốt lịch sử phát triển của mình, ông lớn công nghệ Hàn Quốc tỏ ra không hề ngần ngại khi tung ra những sản phẩm phá cách tuy có phần kì lạ để đánh giá phản hồi của người dùng. Tất nhiên, không phải sản phẩm nào cũng nhận được thành công như dòng Galaxy S hay Galaxy Note của hãng.

Danh sách mà bạn sắp đọc dưới đây được đánh giá và công bố bởi chuyên trang công nghệ PhoneArena.

1. Samsung SGH-P300


Mang trên mình ngoại hình gần giống một chiếc... máy tính bỏ túi, Samsung SGH-P300 được Samsung giới thiệu vào cuối năm 2005 với điểm nhấn chính nằm ở độ mỏng thân máy bậc nhất lúc bấy giờ, chỉ 8,9 mm. SGH-P300 được trang bị màn hình màu 1,8 inch độ phân giải 220 x 176 pixel, kết nối GPS, camera sau 1,3MP cùng viên pin 800 mAh. Ngoài ra, thiết bị này còn được bán kèm một bao da chứa pin dự phòng.

2. Samsung SGH-E910 Serene (w/ Bang & Olufsen)


Ra mắt cuối năm 2005, SGH-E910 (còn được biết đến với tên gọi Samsung Serene) là sản phẩm hợp tác thiết kế của ông lớn công nghệ Hàn Quốc và Bang & Olufsen. Thiết bị mang trên mình thiết kế “vỏ sò” vuông cùng bàn phím dạng xoay, máy có màn hình QVGA 2,1 inch đồng thời sở hữu camera VGA đặt ở một bên cạnh máy. Bên cạnh thiết kế kì quặc, mức giá của Serene cũng làm người dùng giật mình khi sản phẩm lên kệ với mức giá lên tới 1.000 USD.

3. Samsung SGH-P310 CardFon


Tương tự SGH-P300, SGH-P310 cũng thu hút được sự chú ý nhờ thiết kế siêu mỏng đồng thời sở hữu bao da sang trọng. Sản phẩm có màn hình 1,8 inch độ phân giải 320 x 240 pixel, camera sau 2MP có đèn Flash. SGH-P310 có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

4. Samsung UpStage SPH-M620


Samsung UpStage SPH-M620 là thiết bị điện thoại... “hai mặt” theo đúng nghĩa. Một mặt thiết bị này trông không khác một chiếc máy chơi nhạc MP3 với màn hình 2,1 inch độ phân giải 176 x 220 pixel. Mặt còn lại được bố trí một bàn phím cứng cùng màn hình 1,4 inch độ phân giải 176 x 65 pixel. Samsung UpStage SPH-M620 lần đầu tiên lên kệ năm 2007.

5. Samsung SGH-F520


Trên thực tế, Samsung SGH-F520 không bao giờ xuất hiện trên thị trường đại trà bởi Samsung đã “khai tử” dự án này vào phút chót. Thiết bị mà bạn đang thấy có độ dày 17mm với bàn phím dạng trượt đặt dưới một màn hình 2,8 inch độ phân giải 272 x 480 pixel. F520 sở hữu camera 3MP với bộ nhớ trong có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ MicroSD.

6. Samsung Juke


Khi nhắc đến những sản phẩm có ngoại hình kì lạ, sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Samsung Juke, thiết bị được phát triển đặc thù cho cộng đồng yêu âm nhạc. Theo đó, mặc dù có vẻ khá nhỏ gọn, Juke lại sở hữu độ dày thân máy lên tới 21mm với màn hình 1,6 inch có thể xoay để lộ bàn phím cứng bên dưới. Juke có bộ nhớ trong 2GB.

7. Samsung SCH-i760


Trước Windows Phone, hệ điều hành mà Microsoft phát triển cho các thiết bị di động có tên Windows Mobile. Samsung thực tế sản xuất khá ít thiết  bị vận hành trên nền tảng này và SCH-i760 là một trong số đó. Mặc dù trông khá... xấu so với những thiết bị smartphone hiện đại, trở lại thời điểm năm 2007, i760 tạo ra được nhiều sự chú ý với bàn phím cứng QWERTY đầy đủ, màn hình cảm ứng QVGA 2,8 inch và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

8. Samsung Serenata


Thiết bị mà các bạn đang thấy là kết quả của lần kết hợp thứ hai giữa Samsung và Bang & Olufsen, thiết bị này mang tên Serenata và lên kệ cuối năm 2007. Mặc dù được đánh giá cao hơn về ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm, Serenata vẫn không thoát khỏi một vị trí trong danh sách này. Sản phẩm có màn hình 2,3 inch độ phân giải 240 x 240 cùng 4GB bộ nhớ trong. Người dùng cho rằng Samsung đã xếp phần phím bấm định hướng (hình tròn) nằm trên màn hình gây ra quá nhiều sự bất tiện.

Bên cạnh đó, Serenata còn không có camera và không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

9. Samsung B3310


Trái ngược với việc sở hữu hình dáng kì lạ, B3310 khá được yêu thích vào năm 2009 nhờ mức giá rẻ. Máy có màn hình QVGA 2,0 inch cùng bàn phím QWERTY dạng trượt.

10. Samsung SPH-N270 Matrix


Khép lại danh sách này là SPH-N270 Matrix, mẫu máy được sử dụng trong bộ phim The Matrix Reloaded năm 2003. Được biết, chỉ có một số ít thiết bị này được bán ra trên thị trường Mỹ. Máy có độ dày 20mm cùng màn hình màu TFT độ phân giải 128 x 160 pixel.

Samsung SPH-N270 Matrix mô phỏng một thiết bị đến từ tương lai, tuy nhiên rất may mắn những thiết bị như vậy đã... không trở thành sự thực.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chủ đề Mobile

Samsung: Note 4 có thể sẽ sở hữu màn hình cong
7 điều bạn cần biết về iPhone 6
Galaxy S5 Prime tiếp tục lộ cấu hình vượt trội
Top những "cặp song sinh" tablet và smartphone nổi bật của làng di động
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.